Chuyện shock 2013-03-29 12:11:06

[Shock]_____cáo săn đuổi báo...........!


[size=7]Kỳ lạ khoảnh khắc cáo săn đuổi báo[/size]
 
 

[size=6]Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã chụp lại được khoảnh khắc khá ấn tượng khi một con cáo bé nhỏ đang bị săn đuổi bởi một con báo đã xoay ngược tình thế và trở thành kẻ săn đuổi con báo.[/size]
Khoảnh khắc ấn tượng và hiếm khi xảy ra đã được Astrid Kindsvogel - 44 tuổi, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Đức chụp lại được trong chuyến du lịch đến đất nước châu Phi Tanzania vào tháng trước.

“Chúng tôi đã có chuyến tham quan vào sáng sớm và đang lái xe vòng quay khu vực hoang dã để tìm kiếm những khoảnh khắc thiên nhiên thú vị”, Kindsvogel cho biết.

Sự việc xảy ra khi một con báo phát hiện ra một con cáo tai dơi tại Khu bảo tồn Ngorongoro ở Tanzania. Tưởng rằng con cáo chỉ có một mình, con báo đã đuổi theo tấn công để chuẩn bị cho một “bữa ăn thịnh soạn”. Tuy nhiên sự xuất hiện bất ngờ của một con cáo thứ 2 trong bụi rậm đã khiến cho mọi chuyện thay đổi.

Tình thế đã nhanh chóng thay đổi khi con cáo từ chỗ bị săn đuổi đã trở thành kẻ săn đuổi, và con báo phải nhanh chóng để chạy thoát thân. Điều đáng nói là kích thước của con cáo thứ 2 không lớn hơn con cáo bị săn đuổi đầu tiên là mấy, và thậm chí kích thước của cả 2 con cáo gộp lại cũng không bằng kích thước của con báo. Có vẻ như sự xuất hiện quá bất ngờ của con cáo thứ 2 đã làm chú báo bị giật mình và hoảng sợ.

Trong khi rượt đuổi, con cáo đã tìm cách để cơ thể mình trông lớn hơn bằng cách xù lông đuôi hết cỡ.

“Đó là một khoảnh khắc rất ấn tượng và kỳ lạ”, Kindsvogel cho biết. “Bởi theo tôi nghĩ, con cáo đã trở thành bữa sáng của con báo”.

Một vài hình ảnh về cuộc săn đuổi thú vị:


Con báo đang “lăm le” đến gần con cáo



Những tưởng chú cáo đã trở thành bữa sáng cho con báo


Sự xuất hiện của con cáo thứ 2 đã làm thay đổi tình thế



Con báo từ chỗ kẻ săn đuổi trở thành kẻ bị săn đuổi


Con báo bỏ đi trong sự bẽ bàng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)