Teen 24h 2011-06-23 14:08:36

[ Shock ] Con trai bị bố nhốt trong tủ gỗ suốt hai tháng


[size=2]Một người đàn ông ở Bolivia đã nhốt con trai 21 tuổi trong tủ gỗ nhỏ suốt hai tháng. Đây là hình phạt dành cho cậu bé vì tội ăn trộm gà.[/size]


Johan Knelsen ăn, ngủ và làm mọi thứ trong chiếc tủ gỗ này.
Johan Knelsen bị nhốt trong chiếc tủ chỉ có một lỗ hở dưới tầng hầm căn nhà ở thủ phủ Santa Cruz, Bolivia, suốt tám tuần trước khi cảnh sát tới. Bố Knelsen, ông David Knelsen, một người Canada, nói với giới chức địa phương rằng con trai bị tâm thần và cần phải phạt như vậy vì cậu bé đã ăn cắp ba con gà.

Giới truyền thông ở đây đưa tin, Knelsen còn có tên trong "sổ đen" của cha vì "dám" sử dụng điện thoại. Theo The Sun, gia đình của người đàn ông trên thuộc cộng đồng Mennonite, những người theo đạo Cơ đốc nên họ tránh sử dụng các đồ công nghệ.



Cảnh sát giải thoát cho Knelsen sau tám tuần bị nhốt.
Khi giải thoát cho Knelsen khỏi tủ, cảnh sát tìm thấy trong đó có nhiều gối và chai đựng nước tiểu. "Tù nhân" Knelsen cho biết: "Tôi ra ngoài và lúc trở về, họ tức giận với tôi. Vài người trói tôi lại và nhốt vào đây. Đã tám tuần rồi. Tôi ăn, ngủ tại đó và làm mọi thứ trong tủ".

Theo công tố viên Ever Merida, nhốt ai đó giống như này là hành động vi phạm pháp luật. "Cậu thanh niên bị tra tấn cả về mặt thể xác lẫn tinh thần trong một nhà tù. Điều ấy là không được phép và vi phạm hoàn toàn luật pháp Bolivia", đại diện pháp luật giải thích.







Nguồn :


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)