Chuyện lạ 2011-09-29 04:54:55

Shock HOTGIRL 22 tuổi đã từng quan hệ với 3000 người đàn ông


Thế giới mạng Trung Quốc đang '"rúng động" vì thông tin Ruo Xiaoan, gái mại dâm đồng thời là một bloger có tiếng, bị bắt.

Cảnh sát đã tìm thấy một danh sách dài số điện thoại của các VIP, trong đó có không ít quan chức chính phủ và cả giáo sư đại học, người nổi tiếng… trong điện thoại cầm tay của gái mại dâm trên. Các nhà điều tra đang nghi ngờ rằng nhiều nhân vật quan trọng ở Hàng Châu là khách hàng thường xuyên của Ruo Xiaoan.

Ruo năm nay 22 tuổi, nổi tiếng với "thành tích" quan hệ tình dục với khoảng 3.000 người đàn ông trong suốt bảy năm qua.







Ruo Xiaoan.
Ruo được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "gái mại dâm có học nhất" bởi cô gái này rất thích đọc và viết. Cô thường đăng những câu chuyện về khách hàng của mình trên mạng xã hội Weibo. Kỹ năng viết ấn tượng của Ruo đã thu hút khoảng 231.000 lượt người theo dõi.

Ruo từng chia sẻ, cô có một vị khách chỉ thích "yêu" trên ôtô, một vị khách khác là giáo sư đại học thì lại rất mê đọc. Ngoài các khách hàng là nam, Ruo còn có cả người tình nữ. Một số bài viết Ruo chia sẻ về công việc: "Trời đang về khuya, vị khách ấy vừa ra về. Đó là một người đàn ông độc thân. Thật tiếc là người ấy thuộc về tôi chỉ trong những giây phút ngắn ngủi. Người ấy không ở lại với tôi cả đêm. Cơn mưa ngoài trời ngày một nặng hạt. Tôi đang tự hỏi liệu anh có nhớ mình khi về tới nhà không".







Trang blog của Ruo.
"Trời Hàng Châu xám xịt. Cô bạn cùng phòng vừa về nhà. Cách đây một năm, chúng tôi bắt đầu ở chung căn phòng đi thuê. Cả hai từng uống rượu cùng nhau, thỉnh thoảng còn phục vụ chung một vị khách. Tôi và cô ấy vừa cười vừa khóc. Trước khi bỏ đi, bạn ném lại cho tôi nửa hộp bao cao su".

"Trong phòng, tôi có nhiều sách hơn bao cao su. Những người đàn ông trang trí phòng làm việc của mình bằng sách lại không bao giờ dành lấy một giây để liếc nhìn chúng khi họ bước vào phòng tôi. Họ bóc bao cao su thành thạo hơn cả việc lật trang sách".

Bài viết cuối cùng của Ruo trên trang Weibo đăng vào ngày 16/9.







Theo Nguoiduatin

Sửng sốt sự thật về cô gái này là ai????(Update ngày 01.10.11)
click vào link http://tiny.cc/2uvnu


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)