Ảnh - truyện vui 2011-11-03 04:21:05

[Shock]Những lý do khiến phim câp 3 ra đời :))


[justify]Để có kinh phí cho bộ phim của mình, đạo diễn H thuộc hãng phim Cành Cọ Kẹt đã chấp nhận nhà tài trợ là hãng sản xuất điện thoại di động Tò Te Tí.Đổi lại trong phim, cứ sau chừng 5 phút lại có một diễn viên chính hoặc phụ giơ chiếc điện thoại của hãng Tò Te Tí ra gọi hoặc nhận cuộc gọi. Bộ phim sau khi công chiếu được đánh giá là khá thành công, tuy nhiên cũng có ý kiến nhận xét thiếu thiện ý rằng, phim đã quảng cáo cho Tò Te Tí một cách thô thiển. Rút kinh nghiệm điều đó nên mới đây, đạo diễn H đã phải từ chối một nhà tài trợ chuyên sản xuất đồ lót nữ vì không nghĩ ra chiêu thức kịch bản nào để cứ 5 phút lại quảng cáo cho loại sản phẩm này một lần, không lẽ lại làm phim cấp ba![/justify]

[justify][/justify]

*
* *


Tin từ Hội Phụ nữ
Chị Mỹ Tâm ở Quận 1, Tp HCM kể với chồng (một nhà nghiên cứu tâm linh) về giấc mơ kỳ lạ mà chị gặp đi gặp lại trong suốt những ngày gần đây, trong những giấc mơ đó lần nào ông xã cũng tặng chị một vòng cổ nạm kim cương rất đẹp. Chị Mỹ Tâm muốn biết ý nghĩa của giấc mơ kỳ lạ này. Ông xã hứa sẽ cho chị biết điều đó trong ngày sinh nhật của chị. Và vào đúng ngày sinh nhật của vợ, chồng chị Mỹ Tâm về nhà với một gói quà bọc rất đẹp và trao cho vợ yêu một cách trân trọng. Rất vui sướng, chị Mỹ Tâm mở nó ra, bên trong có duy nhất một quyển sách nhỏ với tựa đề: “Giải nghĩa bí mật của những giấc mơ”.

*
* *


Tin IQ
Anh Lê Hùng một bác sỹ ngoại khoa trẻ tuổi, tán tỉnh một cô bạn đồng nghiệp mãi không đổ. Hết cách, anh chàng đánh liều gửi email cho nàng hỏi lý do tại sao. Nàng hồi âm: “Em không thích các bác sỹ gây mê!”. Cho rằng cô bạn gái nhầm vì anh Hùng chưa bao giờ phụ trách gây mê cả. Đem chuyện hỏi lại mấy lần thì cô bạn đồng nghiệp mới thẳng thắn: “Sở dĩ gọi anh là bác sỹ gây mê, bởi khi gần anh em chẳng có cảm giác gì cả!”.

*
* *


Tin lượm lặt
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, trẻ em nữ ở độ tuổi cấp 3 rất dễ bị mang thai khi chúng cùng bạn bè đi xem thể loại phim “cấm trẻ em dưới 18 tuổi”. Trên thực tế không hẳn vậy, lũ trẻ còn dễ mang thai hơn nếu không đi xem những thể loại đó. Bạn không tin ư? Câu chuyện sau đây là một ví dụ: Em Thu Thủy nữ sinh lớp 10 trường Đ.K đã bỗng dưng “béo bụng” bởi lý do hôm cả nhà đi xem phim thì em phải ở nhà tiếp chuyện bạn trai thân. Vì hôm đó bố nói Thu Thủy không được đi xem vì phim “cấm trẻ em dưới 18 tuổi”.

*
* *


Quảng cáo thuốc đặc hiệu
Nếu bạn bị mất ngủ triền miên vì hễ đặt lưng xuống giường là đầu óc lại nghĩ tới hàng nghìn chuyện đâu đâu. Thì nay không cần phải lo lắng nữa. Hãy uống loại thực phẩm chức năng có tên Tào A Man của chúng tôi, bạn chỉ còn nghĩ đến một chuyện duy nhất mà thôi, đó là: nhà vệ sinh ở đâu?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)