Chuyện lạ 2011-08-01 12:00:45

[Shock Tiếp] Những câu chuyện sống sót kỳ diệu đến khó tin


1. Sống sót sau khi bị máy bắn đinh bắn xuyên qua miệng
Ông Victor Benavidez sống tại Los Angeles, Mỹ, đã bị một chiếc đinh dài 8,9cm cắm xuyên qua miệng và ngập sâu phía sau hốc mắt trong khi đang dùng máy bắn đinh để sửa mái nhà. Kỳ lạ là ông chẳng cảm thấy đau đớn tẹo nào cho đến khi thấy miệng mình bị chảy máu.





Chiếc đinh cắm sâu thế này cơ mà…


Ông Victor Benavidez chia sẻ:Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Máy bắn đinh có gì đó trục trặc, tôi quay ngược nó lại để kiểm tra thì thấy một vật gì đó bay thẳng vào miệng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh và tôi cũng không thấy đau đớn gì cho đến khi miệng mình bị chảy máu."





Chiếc máy bắn đinh này chính là thủ phạm.


Theo kết quả chụp X-quang, các bác sĩ cho rằng ông Benavidez đã cực may mắn vì chiếc đinh chỉ cần cắm sâu 1mm nữa thôi thì có thể ông sẽ bị tổn thương não vĩnh viễn, thậm chí có thể tử vong. Ca phẫu thuật rút chiếc đinh đã diễn ra thành công và cuối cùng ông Benavidez có thể nói chuyện bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra cả.







2. Sống sót sau khi đầu gần lìa khỏi cổ



Anh Tom Connelly, 21 tuổi, sống tại Anh, đã sống sót một cách ngoạn mục sau khi bị một lưỡi cưa cắt phần đầu của anh gần như lìa khỏi cổ.





Anh Tom cùng những vết sẹo "để đời"


Khi Tom cùng bạn đang cưa một cây dẻ gần Wisbech, Cambridgeshire, thì anh bất ngờ bị trượt chân ngã vào đúng cái cưa đang hoạt động trên tay. Mọi chuyện xảy ra rất nhanh, lưỡi cưa sắc nhọn đã xuyên qua cổ, cánh tay, làm đứt hết mạch máu ở cổ anh.





Anh Tom khi đang điều trị tại bệnh viện…



Bạn anh ngay lập tức đã lấy lưỡi cưa ra khỏi người anh và gọi cấp cứu. May mắn thay, lưỡi cưa khi đó chỉ còn cách động mạch chủ của anh đúng… 1mm. Anh đã sống sót sau ca phẫu thuật, vụ tai nạn kinh hoàng để lại một vết sẹo dài 38cm chạy quanh cổ anh.







Anh Tom Connelly tâm sự về vụ tai nạn: “Khi bị ngã vào lưỡi cưa tôi đã kêu lên và bạn bè tôi lập tức tới đưa tôi ra khỏi cái cưa. Khi đó tôi cảm thấy đầu của mình dường như sắp lìa ra và giờ tôi cảm thấy mình thật may mắn vì vẫn còn sống sót.”





Loại cưa đã suýt giết chết anh Tom.


3. Sống sót sau khi bị 1.200 con ong sát thủ đốt

Ông Lamar LaCaze, 65 tuổi, sinh sống tại thành phố Kyle, bang Texas, Mỹ, đã may mắn thoát chết sau khi bị 1.200 con ong tấn công. Điều đáng chú ý là đàn ong đã đốt ông Lamar LaCaze được mệnh danh là loài ong sát thủ Châu Phi (đây là loài ong lai tạo giữa 2 giống ong của Châu Âu và Châu Phi trong những năm 1950 ở Brazil). Loài ong này “khá hiếu chiến” và đã có nhiều người dân tại Mỹ tử vong do bị chúng đốt.





Loài ong sát thủ.


Ông cho biết: "Tôi đang khởi động chiếc máy cày thì bỗng nhiên thấy đàn ong xuất hiện. Tôi chỉ nhớ là đã kịp rút điện thoại gọi cho con trai của tôi và không còn biết gì nữa."



Ông LaCaze cùng con trai





Con trai ông sau khi nhận được điện thoại đã lập tức gọi 911 và nhanh chóng chạy đến chỗ cha mình cùng một chiếc bình cứu hỏa để xua đuổi lũ ong. Khi các nhân viên Trung tâm y tế địa phương có mặt, họ đều nghĩ rằng ông khó có thể qua khỏi bởi đàn ong đốt quá nhiều vào mặt ông. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe của ông đã khả quan hơn nhiều sau khi các bác sĩ tiến hành rút hết nọc độc từ các vết ong đốt.




Người thân của ông LaCaze cho biết ông LaCaze đã vô tình quấy rầy một tổ ong hơn 70.000 con bởi tiếng động lớn phát ra từ chiếc máy cày.




4. Sống sót sau khi bị sét đánh 2 lần 1 lần sét đánh cũng đã đủ chết, thế mà người đàn ông này bị sét đánh 2 lần liên tiếp vẫn… nhởn nhơ. Hàng năm, theo như thống kê, tỉ lệ người bị sét đánh trúng trên thế giới là khoảng 1/700.000, tỉ lệ người bị sét đánh 2 lần thì hầu như là không có.


Dưới đây là đoạn video ghi lại cảnh tượng 1 người bị sét đánh 2 lần vẫn không chết.







Hãy nhìn tia sét kìa


Nhiều người hoài nghi rằng, đoạn video trên đã được dàn dựng, bởi họ không hề cảm nhận được trời đang mưa trong đoạn băng ghi hình và việc người đàn ông bị sét đánh 2 lần mà vẫn có thể sống sót là một trường hợp cực hi hữu và khó tin.






Ảnh được cắt từ clip


Trên thực tế thì có khoảng 10% người tử vong khi bị sét đánh, thường là bởi các nguồn điện cực mạnh của tia sét chạy xuyên qua tim và khiến họ ngừng thở. Những người sống sót có thể đứng dậy sau khi bị sốc trong vòng vài giây, nhưng họ không có một chút hồi ức về những gì xảy ra trước khi chấn thương. Còn người đàn ông bị sét đánh 2 lần vẫn sống thì là một trường hợp rất đặc biệt.



5. Sống sót sau khi rơi vào máy trộn bê tông

Anh Xu, 20 tuổi, một công nhân xây dựng ở Hồ Bắc, Trung Quốc, trong khi đang đổ xi măng vào máy trộn bê tông thì bao xi măng mắc vào cánh quạt và kéo theo cả người anh vào guồng máy. Toàn thân anh bị kẹp chặt trong máy và không thể nào nhúc nhích được.






Ngay sau khi nghe thấy tiếng hét của anh Xu, một đồng nghiệp đã tắt máy và chỉ chậm trễ vài giây nữa thôi là cơ thể anh Xu đã bị nghiền nát. Sau đó đội cứu hộ đã đến mà dùng máy cắt để bẻ gãy 2 cánh quạt đang kẹp chặt người anh. Cuối cùng anh Xu đã may mắn sống sót, anh chỉ bị gãy chân phải và bị thương ở đầu gối chân trái.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)