Chuyện lạ 2011-06-05 12:26:20

Shock tới nốc Diễn hài kịch phục vụ... bò!




(Dân trí) - Để kiểm tra những biến đổi cảm xúc của những chú bò, người ta đã tổ chức hẳn một buổi biểu diễn hài kịch cho chúng xem tại Anh.

Ông Milton Jones, nam diễn viên hài kịch, đã tổ chức biểu diễn hài kịch cho các chú bò tại một nông trại ở Hertfordshire, nước Anh. Ông sẽ kể cho chúng những câu chuyện cười, diễn những tiểu phẩm hài hước, hành động gây cười cho bò xem.

Những chú bò được tuyển chọn ở trang trại Friesians, xếp thành một hàng đứng trước sân khâu xem biểu diễn hài. Trong khi đó, Bruce Woodacre, chuyên gia nghiên cứu về bò sẽ quan sát những phản ứng của chúng.




Theo Jones cho hay, viết kịch bản cho bò là điều ông chưa bao giờ làm nhưng với những khán giả đặc biệt này ông sẽ phục vụ hết hình. Ông đã phải chuẩn bị rất công phu cho buổi biểu diễn của mình.

Với kinh nghiệm nghiên cứu về loài bò hơn 40 năm qua, chuyên gia Woodacre chia sẻ, những con bò nếu vui vẻ sẽ sản xuất nhiều sữa hơn.

Trước đó, một chủ trang trại tại Hà Nam, Trung Quốc, đã cho 860 con bò được nghe nhạc trong 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Từ khi có âm nhạc cho bò, ông thu được nguồn lợi nhuận lớn hơn.

Theo Metro


3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 Bó tay lũ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)