Tình yêu - giới tính 2012-08-19 13:50:42

shock vì bạn gái biết thủ dâm....ặc..ặc..tức thằng gay này quá...


[size=2]Vốn là một chàng trai ngoan ngoãn nên khi nghe bạn gái thú nhận rằng nàng từng làm “chuyện ấy” một mình, Thái đã không khỏi cảm giác bàng hoàng.[/size]


Mang nét mặt ngượng nghịu, Quang Thái (21 tuổi, sinh viên) đã phải khó khăn lắm mới có thể kể ra câu chuyện của mình.

Thái đang hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Khoảng hơn một năm trước, trong dịp tình cờ đi dự sinh nhật bạn, Thái quen Tâm. Ấn tượng ban đầu về Tâm đó là cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và nói chuyện rất có duyên. Bạn bè Thái thì đều chung một nhận xét rằng Tâm chẳng những ăn điểm ngoại hình mà tính cách cũng dịu dàng, nữ tính, dễ mến. Hơn nữa, Tâm thông minh, học giỏi, bố mẹ cũng đều là người trí thức. Về phía Thái, dù thuộc nhóm 9x con nhà khá giả song cậu không phải loại quý tử chơi bời. Những cô gái mà Thái để ý đều phải là tuýp ngoan hiền. Vì thế, một cô gái đúng chất con nhà lành như Tâm đang là người cậu đang tìm kiếm.

Quen nhau được khoảng 5 tháng, sau nhiều nỗ lực, Thái đã “cưa đổ” người con gái trong mộng. Cậu rất tự hào và trân trọng bạn gái. Thái chia sẻ rằng tuy đã yêu nhau được hơn nửa năm, nhưng không như đa số thanh niên ngày nay là yêu vội, sống gấp, hai người chưa bao giờ vượt quá giới hạn cho phép.

“Em nghĩ điều quan trọng nhất là được yêu thương, chia sẻ vui buồn với nhau chứ không phải chuyện thể xác. Hơn nữa, bạn gái em còn ít tuổi, em tin chắc người ta còn trong trắng nên càng không muốn lấy đi cái ngàn vàng của cô ấy khi chưa chắc chắn sẽ làm chồng của cô ấy”, Thái tâm sự.

Có lẽ, Thái vẫn sẽ hoàn toàn mãn nguyện với mối tình trong sáng nếu như không phải một ngày, cậu phát hiện ra một bí mật không mấy “sáng trong” của người mình yêu.

Cách đây vài hôm, cậu đến nhà người yêu chơi, đúng hôm bố mẹ cô về quê hết. Nhà chỉ có 2 đứa, ngoài trời thì mưa tầm tã. Trong điều kiện “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như vậy, Thái bỗng không kiềm chế nổi “bản năng xấu xa” của một gã trai. “Em hôn cô ấy rồi tay lỡ lần mò linh tinh, có lẽ là đã chạm vào những chỗ 'nguy hiểm' trên người cô ấy. Nhưng cô ấy đã cầm tay em dừng lại. Em thấy má cô ấy đỏ bừng, nóng rực. Lúc đó, em như bừng tỉnh. Em đã cuống quýt xin lỗi cô ấy”, Thái kể lại.

Sau khoảnh khắc nông nổi, để tránh những hành động bồng bột có thể tiếp tục tái diễn, thấy trời tạnh mưa, Thái liền rủ bạn gái ra ngoài đi dạo cho “lành”. Song từ lúc ấy, thái độ Tâm có vẻ khác lạ, không mấy thoải mái. Thái hỏi gì thì trả lời đó, nhiều khi còn im lặng, đôi mắt như có điều gì buồn bã, nên Thái tin chắc rằng hành động thiếu đứng đắn của mình đã làm nàng buồn và tự nhủ lòng “lần sau sẽ không bao giờ dám tái phạm”.

Câu chuyện tưởng chỉ dừng lại ở việc Thái sai trái và biết ăn năn là hết, nhưng không. Những ngày sau đó, gặp Tâm trong tư thế của một người đàn ông cực kì đứng đắn, Thái vẫn thấy tâm trạng bạn gái chẳng vui lên là bao. Thái gặng hỏi mãi thì Tâm mới dám thổ lộ rằng mình bị "ám ảnh chuyện hôm trước".

Về nhà, Thái cứ ăn năn, day dứt mãi vì hai chữ "ám ảnh" mà bạn gái nói. Cậu e rằng mình đã để lại nỗi "sợ hãi, kinh hoàng" cho người yêu. Thế nên hôm sau, cậu quyết định dò hỏi tiếp về tâm trạng ấy, với mục đích giải tỏa tâm lí cho nàng. Lúc đầu Tâm ngại ngùng không chịu nói. Thái phải năn nỉ mãi thì cô mới đồng ý trút bầu tâm sự. Và rồi… tất cả thật ngoài sức tưởng tượng! Thái bất ngờ tới mức bàng hoàng khi nghe người yêu thú nhận một sự việc mà đến hôm nay nó còn làm cậu ám ảnh hơn.

Sự thật là sau cái khoảnh khắc bị Thái "sàm sỡ" thì tối đó, Tâm thấy ám ảnh thật, đến mức cô đã phải… thủ dâm cho đỡ ức chế! Dò hỏi nữa, Thái phát hiện hóa ra cô bạn gái tưởng như ngây thơ, hiền lành của mình đã có "thú vui" này từ thời còn học cấp 3. Thậm chí nàng cho Thái "mở mang đầu óc" hơn khi chia sẻ những "thông tin bổ ích" như: "Chuyện 'tự sướng' là điều hoàn toàn bình thường, nếu không quá lạm dụng thì chẳng có ảnh hưởng gì xấu", "Không chỉ có nam giới mới biết thủ dâm mà nhiều bạn gái cũng vậy"…

Dù ngoài mặt tỏ ra bình thản nhưng thực sự trong lòng Thái vô cùng sốc trước vấn đề tâm sinh lý của bạn gái. Cậu cho biết, sau hôm ấy, chính cậu đã bị ám ảnh về chuyện này. Thái cứ mường tượng ra hình ảnh đầy "hoang dã" của người người yêu khi đang làm "chuyện ấy" một mình. Với cậu, điều đó thật khó chấp nhận, nhất là với một cô gái mà cậu luôn tin tưởng rằng hiền lành, ngây thơ đến mức hẳng biết gì như Tâm.

Giờ trong đầu Thái đang có hàng tá câu hỏi mong được tư vấn: "Có phải là ích kỉ nếu không chấp nhận chuyện này?", "Liệu con gái thủ dâm có là phổ biến không? Hay là chỉ có người có ham muốn cao mới vậy?", "Con gái mà như vậy thì có ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt cũng như sinh con sau này không?"…


Nam nữ bình đẳng, ủng hộ quyền tự do của chị em!!! 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)