Tình yêu - giới tính 2013-07-31 04:21:59

Shop Người Lớn Dành Cho Người Nhỏ


 
 

“Ông chủ” tuổi teen, khách hàng tuổi teen
Trong một lần đi tìm mua bao cao su và gel bôi trơn dùng cho sinh hoạt vợ chồng, tôi tình cờ biết được một nơi bán nằm heo huốt trên đường Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng. Khi bước vào quán, ngạc nhiên thay, người tiếp tôi lại là một cậu nhóc mặt lầm lỳ nhưng rất teen. Cửa hàng trang bị không có gì đặc biệc, có các tủ kính bên trong đựng bao cao su và một khu vực dùng để tiêp khách mà theo tôi suy đoán đó là nơi dùng để tư vấn khách hàng.

Cậu chủ nhỏ cứ luyên thuyên về sản phẩm này sản phẩm nọ, bỗng tôi giật mình khi cậu giới thiệu về những hàng độc của shop, “bọn em ở đây cũng có bán các loại dụng cụ hỗ trợ tình dục rất hữu hiệu anh ạ, toàn là hàng có xuất xứ nước ngoài chính hiệu, trừ hàng của tàu khựa ra”.

Ngày nay, tuổi teen yêu nhau quá sớm!


Lúc sau, có một đám tuổi teen vào mua (nhìn là biết ngay), trông các cậu rất tự tin, nói cười hớn hở và không một chút e ngại. Thậm chí, còn tỏ ra rất hiểu biết về các loại bao cao su, gel bôi trơn giống như đã hiểu tường tận về nó.
Một cậu cất tiếng hỏi: Anh ơi, bình stud 100 này bao nhiu? Cậu chủ trạc tuổi vội chạy lại tư vấn và giải đáp thắc mắc. Lúc đó, trong lòng tôi lại tự hỏi, tình huống này thật trớ trêu. Gọi là shop người lớn mà sao khách hàng toàn người nhỏ như zậy. Có lẽ, xã hội đã đổi thay thật rồi!
Không dẫn Backlinks lên diễn đàn. Bạn chú ý.
Đây là lần thứ 2 bạn vi phạm. Nếu Tái phạm sẽ tiến hành del bài viết mà không cần thông báo.!
BQT: mrkhoa217
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)