Sao Việt 2012-05-17 04:47:18

Showbiz Việt có bao nhiêu cô gái như Ngọc Trinh?


Showbiz Việt có bao nhiêu cô gái có lối sống hưởng thụ như Ngọc Trinh?
Chào độc giả! Nghe dư luận rôm rả cả tuần nay về cô “chân dài não phẳng” Ngọc Trinh, nhưng hôm nay tôi mới đọc được bài trả lời phỏng vấn của em.

Đọc những gì cô chia sẻ tôi thực sự cảm thấy buồn cho giới “nghệ sĩ” trong làng showbiz Việt nói riêng và buồn cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung.

Tôi buồn cho showbiz Việt vì đọc xong bài báo, tôi và rất nhiều độc giả sẽ tự đặt câu hỏi rằng, liệu Ngọc Trinh có phải là một cô gái duy nhất trong giới showbiz Việt có đôi chân dài và bộ óc phẳng, có lối sống hưởng thụ và yêu những đồng tiền nhơ bẩn từ việc “bán thân” mà có không, hay còn rất nhiều những cô gái khác trong showbiz Việt cũng đang có những hành động tương tự để tồn tại và nổi tiếng?.

Tôi rất muốn ai biết sự thật về giới showbiz Việt, về những cô gái suốt ngày uốn éo trước ông kính để lộ những đường cong cơ thể với hy vọng nổi tiếng, hãy trả lời cho tôi và những độc giả khác biết đâu là sự thật.

Và nếu quả thật, Ngọc Trinh chỉ là một trong vô số những cô gái trong showbiz Việt có lối sống hưởng thụ, lười lao động như thế thì quả là đáng buồn.

Vì chính những người tự nhận mình là văn hóa, văn minh lại là những người quay lưng lại với văn hóa, văn minh. Họ tự nhận mình là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, hoa hậu,… họ làm nghệ thuật nhưng lại chổng mông vào nghệ thuật.

Những câu trả lời của cô “Hoa hậu ao làng” Ngọc Trinh còn như một lời xúc phạm ghê gớm đến những người phụ nữ Việt Nam khi cô nhận mình là gái ngoan.

Ngọc Trinh đừng bao giờ tự nhận mình là gái ngoan. Như thế là sự sỉ nhục cho những người phụ nữ Việt Nam
Xin hỏi, cô định nghĩa như thế nào là gái ngoan?. Gái ngoan là phải biết đặt đâu nằm đấy; là phải biết người yêu mua cho cái gì thì nhận cái đó, không đòi hỏi; là ai đó sai làm việc gì thì làm việc đó, không cần biết việc đó đúng hay sai, có đi ngược lại với văn hóa, thuần phong mỹ tục không ư; gái ngoan là phải biết lo lắng cho gia đình, và những người thân của mình bằng mọi giá, kể cả việc “bán thân” để có tiền lo cho những người trong gia đình mình ư; …

Ngọc Trinh ạ, qua những gì cô viết ra tôi đã đủ để hiểu tại sao người ta gọi cô là “Hoa hậu ao làng”; là “Chân dài não ngắn”;… bởi những lời cô nói ra thể hiện một trình độ hiểu biết rất hạn hẹp.

Nếu đem áp dụng cái tiêu chuẩn “Gái ngoan” của em vào những người phụ nữ Việt Nam thì tôi nghĩ sẽ chẳng có cô gái hay người đàn bà nào đủ tiêu chuẩn, ngoài em!.

Tôi nghĩ, em đang xúc phạm tất cả những người phụ nữ Việt Nam bằng sự thiển cận và thiếu hiểu biết của mình.

Tôi cũng không biết sau khi đọc được những gì em viết ra, và biết được rằng mình đang sống bằng những đồng tiền do bạn trai em chu cấp, hay nói đúng hơn là những đồng tiên em chấp nhận làm con “mèo ngoan” đáp ứng hết thảy mọi đòi hỏi của người tình để có được thì liệu những người trong gia đình em có cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện vì được sống sung túc nhờ vào những đồng tiền đó hay không nữa?.

Tôi thực sự thấy buồn cho em, và thấy buồn cho giới showbiz Việt nếu như còn những người sống nhờ “vốn tự có” như em.

Cuối cùng, tôi chỉ xin nhắc em một điều rằng, nếu ra khỏi đất nước Việt Nam này, em đừng tự nhận mình là “Gái ngoan Việt Nam”, vì như thế là một điều sỉ nhục cho phụ nữ chúng tôi lắm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)