Tin tức - pháp luật 2014-07-06 07:18:07

Sĩ Thanh: Đừng vội chụp mũ căn hộ 69 là khiêu dâm


Xinh đẹp, đa tài và giờ đang là tâm điểm của dư luận sau bộ phim gây sóng gió lên tận “thiên đình”, liệu sự đam mê có bị quật ngã không, hãy nghe cô nàng “oh my chuối” Sĩ Thanh chia sẻ nhé.
Sĩ Thanh và ekip đã bao giờ nghĩ rằng bộ phim căn hộ 69 lại gặp rắc rối như hiện nay không?
Nói thật là, khi cùng tham gia trong Căn hộ số 69, Thanh và cả ekip thực hiện còn không dám nghĩ phim sẽ hot, huống hồ chi là rắc rối (cười). Tuy nhiên, có rắc rối có khó khăn để mình vượt qua cũng là những trải nghiệm thú vị, chứng minh rằng Căn hộ số 69 nhận được sự quan tâm không ít từ khán giả.

 
Quan điểm của Sĩ Thanh thế nào khi có thông tin cục điện ảnh xem xét vì vi phạm pháp luật ngoài ra còn có sự vào cuộc của Cục A83, Cục A87 Bộ Công An, Ban Tuyên giáo trung ương để xử lý Thanh nghĩ rằng mình có nêu quan điểm cá nhân cũng không để làm gì, những rắc rối này ekip sản xuất của Căn hộ số 69 đang tiến hành các thủ tục để giải quyết vụ việc.
Liệu kế hoạch sản xuất bộ phim có bị xáo trộn hoặc nguy cơ ngừng sản xuất không?
Đây là một bộ phim mà cả ekip, mà không phải, là một nhóm bạn thân, cùng nhau thực hiện vì đam mê, tất nhiên đam mê thì sẽ không ngừng lại. Còn riêng chuyện phim ảnh, trước khi vụ việc xảy ra mọi người đã chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo với đứa con tinh thần này, kết quả như thế nào còn phải phụ thuộc vào thời gian. Thanh không muốn đưa ra những suy đoán hay thông báo khi chưa có điều gì chắc chắn.
Đã có rất nhiều ý kiến trái ngược của bộ phim sex gắn mác 18+, quan điểm của bạn về bộ phim này như thế nào? Dung tục hay…?
 
Do cái “mác 18+” đã dẫn đến nhiều suy đoán trái chiều, chính vì 18+ nên một vài người không cần xem phim đã suy đoán về nội dung phim, thậm chí còn “chụp mũ” cả ekip làm phim…khiêu dâm. Cái 18+ ở đây chính là chuyện những vai diễn trong phim, vẫn đề phim đề cập đến, nói đến có liên quan đến tình yêu, tình dục, những câu thoại có phần tự nhiên như đời thường, không nói giảm nói tránh, không tạo nên tuýp nhân vật ngây thơ như trong cổ tích bước ra mà là những nhân vật đủ để khiến cho tất cả những bạn trẻ hiện đại hiện nay bắt gặp hình ảnh của mình đâu đó trong bộ phim.
Quan điểm của Thanh về bộ phim chỉ có 2 chữ: thực tế. Vì đây là bộ phim phản ánh về thực tế, về những mối quan hệ có thật, phức tạp trong một bộ phận giới trẻ hiện đại, chính vì tính “thực tế” này mới thu hút Sĩ Thanh tham gia bộ phim. Còn với những ai cho rằng đây là bộ phim dung tục, hãy xem qua bộ phim, nhìn nhận cuộc sống hiện tại, bạn có bao giờ như thế không, có bao giờ nói những câu nói như vậy hay không…thì hãy tiếp tục đưa ra nhận xét tiếp, đừng không xem gì cả chỉ nhìn hình ảnh và câu “dán mác 18+” rồi chụp mũ tất cả.

 
Bạn là một VJ xinh đẹp cũng đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng dường như với bộ phim 18+ người ta biết đến Sĩ Thanh nhiều hơn, hot hơn? Bạn có ý định bỏ hết để theo nghiệp đóng phim trong tương lai?
Có tí đính chính rằng, Thanh đã tham gia ca hát từ trước khi làm VJ, nhưng vì tần suất xuất hiện trên truyền hình trong vai trò là một VJ lại quá nhiều khiến cho hình ảnh của Thanh bị lẫn lộn. Bước chân vào showbiz là một sự tình cờ, điều Thanh vui nhất là công việc ca hát của mình ngày một tốt hơn với những phản hồi tích cực sau 2 ca khúc Xa anh chậm chậm thôi và Linh Cảm, nhiều khán giả đã nhớ hơn về một Sĩ Thanh ca sĩ, đó là điều Thanh hạnh phúc.
Thanh không trông chờ quá nhiều vềchuyện hot hay không hot, ai cũng có một mối duyên cả, tham gia bộ phim này vì nội dung của nó chứ không phải vì mong cái mác 18+ sẽ đưa mình lên mây. Thành công khi sau tập 1 khán giả hiểu hơn về Sĩ Thanh, biết nhiều hơn đến Sĩ Thanh nhưng Thanh sẽ không bỏ hết để đi đóng phim, việc chính từ trước đến nay của Thanh vẫn là ca hát và Thanh sẽ tiếp tục khẳng định vai trò này của mình thông qua các sản phẩm âm nhạc.
Phản ứng của gia đình, bạn trai trước những thông tin trái chiều về bộ phim lần này?
 
Những người thân và những người yêu thương Thanh thật sự thì đều hiểu và rất ủng hộ Thanh khi tham gia vào Căn hộ số 69, còn với những thông tin trái chiều thì mọi người thường lo lắng Thanh sẽ buồn, bị ảnh hưởng mà bỏ cuộc. Thế nhưng, Thanh luôn có chế độ “làm lơ” tất cả những gì không hay, Thanh không muốn phải suy nghĩ đến quá nhiều, thay vì mất thời gian buồn vì chuyện không đáng hãy dành thời gian làm những điều mình thích, điều đó là đúng đắn, thì từ từ người ta sẽ hiểu mình thôi.
Công việc và cuộc sống của Sĩ Thanh có bị ảnh hưởng bởi scandal lần này?
Nói thật là, dùng từ “ảnh hưởng” thì hơi nặng nề, chỉ là Thanh bận rộn hơn trước với những cú điện thoại, trả lời phỏng vấn. Riêng về bộ phim thì hầu như những hình ảnh mà Thanh đăng tải đều được các bạn trẻ bình luận: Oh my chuối! – Mình vừa vui vừa “áp lực” (cười)

 
Không thể không thừa nhận bạn có thân hình nóng bỏng và có ý kiến chorằng bạn đang lạm dụng nó quá nhiều trong các dự án của mình?
Thanh theo hình ảnh sexy đã từ rất lâu và trong Căn hộ số 69 Thanh đã phải “giảm bớt” sự sexy khá nhiều để phù hợp với vai diễn. Từ trước đến giờ, Thanh chỉ làm những điều mình cảm thấy phù hợp, không dung tục và vì Thanh yêu thích chứ không cố tình “khoe thân” hay tỏ ra sexy, hay lạm dụng để nổi tiếng (cười) Vì sexy hay không, không phải là “khoe thân thể”, không phải nằm ở trang phục, mà là ở thần sắc, ánh mắt, cách cư xử của mỗi người.
Nếu được quay trở lại bạn có dám nhận lời tham gia bộ phim này không khi đang đứng trước nhiều rủi ro như hiện tại?
Có chứ, vì với Thanh “dám chơi dám chịu” mà!



Bài viết này thể hiện quan điểm của người viết. Để bày tỏ ý kiến của mình, vui lòng để lại Lời bình ở cuối bài.

Chúng tôi tôn trọng quyền bày tỏ ý kiến chính đáng của mọi người.




 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)