Thần tượng của bạn 2011-05-16 05:28:49

Siêu mẫu 82 tuoi nà~~~~~~~


Dù đã quá cái tuổi “thất thập cổ lai hy”, cụ bà Daphne Selfe vẫn thành công trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp hơn bao giờ hết, bà vẫn sải bước tự tin trên sàn catwalk và tạo hình trước ống kính rất “pờ-rồ”.

Nay đã là người bà của 4 đứa cháu, và hoạt động trong nghề thời trang được hơn 60 năm, siêu mẫu Daphne ngày càng trở nên nổi tiếng, được biết đến như vai trò người mẫu của các hãng thời trang đắt giá. Bởi lẽ, bà có sức hút đến lạ thường, từ cách tạo dáng hoàn hảo, đôi gò má trẻ trung và mái tóc đã bạc dài thướt tha.



Siêu mẫu 82 tuổi, Daphne đã từng xuất hiện trong các quảng cáo của thương hiệu mỹ phẩm như Nivea, Olay và là người mẫu sáng giá của các hãng thời trang danh tiếng như Dolce & Gabbana và không ít lần xuất hiện trên tạp chí thời trang Vogue và Maria Claire.

Thông tin ngạc nhiên hơn về siêu mẫu này là bà chưa từng trải qua bất kỳ đợt phẫu thuật thẩm mỹ nào. Thu nhập hiện tại của bà vào khoảng 1.600 USD/ngày (tương đương 33,6 triệu/ngày).

Bà Daphne bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 1950, khi đó bà mới 20 tuổi. Kể từ khi giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi người mẫu ở Reading, Anh Quốc, bà bắt đầu tham gia một số chiến dịch quảng cáo cho các hãng thời trang. Rồi cái tên Daphne lần lượt xuất hiện trong các buổi diễn lớn như Red or Dead Show và Tuần lễ thời trang London.

Thường xuyên tập yoga, ăn nhiều rau quả và cá, uống nhiều ước - Đây chính là bí quyết giữ vóc dáng luôn chuẩn của siêu mẫu 82 tuổi Daphne. Bà sẽ tận tậm với nghề người mẫu đến chừng nào không ai cần bà nữa, bà Daphne chia sẻ.

Cùng ngắm nghía siêu mẫu 82 tuổi tạo dáng nè.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)