Sao thế giới 2011-02-09 14:19:11

"Siêu mẫu chuyển giới" Harisu buồn vì không thể có con


Cô nàng mới đây đã tâm sự về nỗi trăn trở của mình suốt 3 năm.

[justify]Góp mặt trong tập mới nhất của show truyền hình Good Day, "siêu mẫu chuyển giới" Harisu đã thổ lộ về nỗi đau tinh thần mà cô luôn phải "gánh" trong lòng suốt 3 năm kể từ khi kết hôn. Cô kể rằng người chồng hiện tại - anh Micky Jung vô cùng muốn có con nhưng điều đó đối với Harisu là không thể.




"Khi một người chồng không thể có những đứa con của chính anh ấy, ắt hẳn tất cả mọi người đều hiểu tâm trạng của chồng tôi. Mặc dù vậy, cho tới tận bây giờ, anh ấy vẫn chưa hề có ý muốn chia tay tôi và yêu một người phụ nữ thực sự." - Harisu phân trần.


Harisu và chồng


Ngoài ra, qua chương trình này, Harisu cũng lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn mà báo chí đã "thêu dệt" suốt thời gian qua, từ việc gia đình đổ vỡ, phẫu thuật lại nhiều lần và cả chuyện bạo hành gia đình… nữa. Cô thẳng thắn: "Tôi và chồng mình vẫn hạnh phúc. Tất nhiên, chuyện tranh luận là không thể tránh khỏi nhưng anh ấy hiểu tôi nên đã nhường nhịn tôi rất nhiều…"






Harisu là một trong số ít những người mẫu chuyển giới nổi tiếng tại Hàn Quốc. Báo chí đã từng tốn không ít giấy mực về quyết định kết hôn của cô nàng. Harisu cũng từng "lấn sân" làm ca sỹ, cô gây chú ý với khán giả bằng phong cách gợi cảm, quyến rũ của mình[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)