Ôtô - xe máy 2011-11-03 09:12:38

Siêu môtô điện lập kỷ lục tốc độ






Hồi tháng 4/2011 vừa qua, trong cuộc thi Manufacturers Cup tại South Georgia Motorsports Park, Mỹ đã xuất hiện khá nhiều chiếc xe môtô với thiết kế "quái". Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến chiếc xe mang tên Predator.

Giống như cái tên, chú xế Predator nổi bật ngay từ vẻ bề ngoài với phần sơn màu tím cùng những họa tiết có thể dọa dẫm những ai yếu tim. Ngắm nhìn Predator, người đối diện có thể liên tưởng đến quái vật trong series phim kinh dị nổi tiếng cùng tên.

Sở hữu diện mạo dữ dằn là thế nhưng Predator lại rất thân thiện với môi trường khi lấy sức mạnh từ một môtơ điện. Điều lý thú nằm ở chỗ, vào thời điểm ra đời, Predator chỉ được trang bị một môtơ điện lấy từ xe Toyota Prius cũ. Nhờ đó, Predator có thể sản sinh công suất 100 mã lực và đạt vận tốc 151 km/h sau 12,4 giây.




Dường như vẫn chưa hài lòng với thành tích đó, những nhà thiết kế của Predator muốn biến tác phẩm của mình thành một quái vật tốc độ trong làng xe điện. Do đó, họ đã quyết định sử dụng môtơ điện RC của máy bay để tăng cường thêm sức mạnh cho Predator. Cuối cùng, Predator đã không phụ lòng những người yêu xe khi phá kỷ lục tốc độ của chính mình với thành tích lên tới 231,67 km/h chỉ sau 8,6 giây.

Tuyệt vời hơn, hãng Lawless, chủ sở hữu Predator, khẳng định họ sẽ không dừng lại ở đây và hứa hẹn trình làng một "quái vật" mạnh mẽ hơn trong tương lai.













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)