[/size]
[size=3]Mẫu xe siêu sang Bugatti Galibier vốn không còn quá xa lạ với người hâm mộ xế hộp trên toàn thế giới. Trình làng dưới dạng conept trong triển lãm Geneva 2010, Bugatti Galibier dự kiến sẽ lên dây chuyền sản xuất đại trà trong thời gian tới. Không chỉ sở hữu khối động cơ W16, có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học và xăng đồng thời sản sinh công suất 1.000 mã lực, Bugatti Galibier còn gây ấn tượng với thiết kế vừa sang trọng vừa bóng bẩy. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích diện mạo của mẫu siêu sedan nhà Bugatti. Điển hình như nhà thiết kế Dejan Hristov.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Để thổi làn gió mới mẻ vào Bugatti Galibier, Hristov đã trình làng các bản phác họa của riêng mình. Theo Hristov, ông muốn hãng Bugatti hiểu rõ nên làm gì với bản concept Galibier khi đưa vào sản xuất đại trà. Đây có lẽ là phản ứng "ăn theo" thông tin về việc ông Wolfgang Durheimer, CEO hãng Bugatti, không hài lòng với thiết kế của Galibier. Ông Durheimer thậm chí còn bắt các nhà thiết kế của hãng Bugatti trở lại bàn vẽ để thay đổi diện mạo cho Galibier.[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Trong bản vẽ của mình, Hristov đã biến Bugatti Galibier Sedan thành một mẫu xe chỉ có 2 cửa. Ngoài ra, Galibier trong bản vẽ của Hristov cũng mang trên mình nhiều nét đặc trưng của gia đình Bugatti như lưới tản nhiệt và thiết kế bên hông.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Không chỉ giảm về mặt số lượng, bộ cửa trên Galibier trong bản vẽ của Hristov còn được mở lên theo kiểu cánh chim. Nhờ đó, xe không cần đến trụ B đồng thời sở hữu thiết kế thấp và giống xe coupe hơn. Phía sau, Galibier phác họa được trang bị cánh gió, ống xả đơn nằm dọc và bộ khuếch tán.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Có thể nói, đây là một bản phác họa khá thú vị và ấn tượng. Biết đâu hãng Bugatti lại nhìn vào đó và thay đổi đôi chút trong thiết kế của Galibier phiên bản sản xuất.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3][/size]