Ôtô - xe máy 2011-09-23 09:53:03

Siêu xe điện Concept One thách thức Bugatti Veyron


Mẫu xe điện của hãng Rimac đã gây hiệu ứng mạnh mẽ tại triển lãm Frankfurt 2011 nhờ thiết kế ấn tượng cùng với công suất "khủng" lên đến 1.088 mã lực.



Không phải là một cái tên đình đám trong làng sản xuất xe thế giới nhưng “siêu phẩm” củaRimac Automobili được đánh giá là một trong những mẫu concept ấn tượng nhất tại triển lãm Frankfurt 2011.

Với tổng trọng lượng 1.650 kg, siêu xế điện này được trang bị phần thân vỏ bằng vật liệu sợi carbon, phanh carbon-gốm vốn dành cho những siêu xe hàng đầu thế giới và cụm đèn pha dạng LED.

Để thể hiện độ "chơi" của mình, Rimac giao toàn bộ phần thiết kế nội thất cho nhãn hiệu Vilner (hãng thiết kế nội thất cho Land Rover) và một nhóm cựu nhân viên của Pininfarina (chuyên thiết kế cho siêu xe Ferrari và Maserati). Do đó, không ngạc nhiên khi Concept One sở hữu một khoang lái làm choáng ngợp nhiều người với chất liệu da cao cấp, phụ kiện bằng sợi carbon và hệ thống đa phương tiện cực kỳ hiện đại.



Cung cấp sức mạnh cho siêu xe điện này là cụm 4 mô tơ điện cho tổng công suất 1.088 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên đến 3.800 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động đặc biệt đến từng bánh xe, One Concept cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây với tốc độ tối đa không dưới 300 km/h. Ngoài ra, xe còn có thể chạy 600 km cho một lần sạc điện đầy đủ.

Theo nhà sản xuất Rimac, siêu xế điện Concept One sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2013 với số lượng giới hạn là 88 chiếc. Giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Video giới thiệu một số tính năng ấn tượng của siêu xe điện Rimac Concept One.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)