Chuyện shock 2012-06-01 05:29:59

Siêu xe Lamborghini Aventador đầu tiên bốc cháy


[size=1] Vụ cháy siêu xe Lamborghini Aventador màu đen xảy ra tại một đường cao tốc gần thành phố Los Angeles (Mỹ).[/size]Theo các nhân chứng, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ lốp sau bên trái. Mặc dù vậy, nguyên nhân chính xác của vụ cháy hiện vẫn chưa được công bố. Chiếc siêu xe đã được chuyển về trung tâm Lamborghini Newport Beach để điều tra, làm rõ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một chiếc siêu xe đắt tiền bốc cháy. Trước đó, một số siêu xe của Ferrari hay Lamborghini cũng bị "bà hỏa" hỏi thăm mà không rõ nguyên nhân.

Lamborghini LP700-4 Aventador được hãng xe Italy trình làng hồi tháng 3/2011, được trang bị động cơ V12 6,5 lit, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Lamborghini đã sử dụng thân xe bằng sợi carbon, với một bộ khung sườn nhôm. Mẫu siêu xe này được sản xuất với sự hợp tác của Lamborghini và Boeing. Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h.

Một số hình ảnh và clip hiện trường vụ tai nạn:







CÓ CLIP MỜI MẤY BÁC QUA MỤC GIẢI TRÍ VÀO VIDEO CLIP XEM NHÁ TIÊU ĐỀ BÀI VIẾT NHƯ CŨ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)