Ôtô - xe máy 2012-06-07 12:24:40

Siêu xe Lamborghini Aventador thứ hai về Việt Nam


[size=2]Chiếc Aventador thứ hai về Việt Nam có màu cam nhưng được xác nhận của Vinh Auto, một đại gia nổi danh trong giới buôn siêu xe ở Sài Gòn[/size]Chỉ chưa đầy một ngày chiếc Aventador màu vàng đầu tiên về Việt Nam, một siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu da cam cũng đã cập cảng Sài Gòn. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc siêu xe này được xác nhận là đại gia Vinh Auto thay vì tin đồn là của Cường đô la như trước đây. Nguồn tin riêng cho biết, siêu xe Aventador màu cam của đại gia Cường đô la sẽ có mặt thời gian tới.

Như vậy, với sự xuất hiện của hai chiếc Aventador màu vàng và da cam, người hâm mộ siêu xe tại Việt Nam sẽ còn có cơ hội chiêm ngưỡng thêm khoảng 3 siêu xe Aventador cam, trắng và đen khác.

Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12 6,5 lit, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Mẫu siêu xe này được sản xuất với sự hợp tác của Lamborghini và Boeing với thân xe bằng sợi carbon.. Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h.

Một số hình ảnh của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ hai tại Việt Nam:



Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam đầu tiên về Việt Nam và là chiếc thứ hai sau chiếc màu vàng vừa có mặt ở Sài Gòn trong chiều qua (6/6).




Ngoài chiếc màu cam đầu tiên, một chiếc Aventador màu cam khác của đại gia Cường đô la được cho cũng sắp có mặt tại Việt Nam.




Dòng chữ Aventador ở bậc cửa.






Siêu xe này vừa mới được thông quan tại cảng Sài Gòn trong chiều nay (7/6).


























[size=7]bác nào mún mua hok[/size]




3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)