Ôtô - xe máy 2012-06-11 18:08:12

Siêu xe mui trần mạnh nhất thế giới đã có dịp phô diễn sức mạnh khi hai khách hàng mua xe đến chạy thử tại một đường đua gần trụ sở của Bugatti tại Pháp.


Bugatti vẫn thường đón hàng chục lượt khách hàng đến thử xe trước khi quyết định mua một siêu xe mới của hãng. 2SecondClub đã theo chân hai vị khách hàng hàng của Bugatti và thử lái chiếc Grand Sport Vitesse. Đoạn clip ghi lại cảnh hai chiếc Veyron Grand Sport Vitesse khoe tốc độ trên đường đua gần trụ sở của Bugatti tại Molsheim, Pháp.





Clip siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse chạy thử.
Siêu xe mui trần của Bugatti được ra mắt tại triển lãm Geneva 2012, trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít, cho công suất 1.200 mã lực, ngang ngửa với bản kỷ lục thế giới Veyron Super Sport. Mặc dù sức mạnh thực sự của bản mui trần này không được công bố, người ta tin rằng nó không hề thua kém mức 431 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây của siêu xe đang giữ kỷ lục thế giới hiện tại, Veyron Super Sport.

Để có được sức mạnh đó, các kỹ sư của Bugatti đã trang bị cho xe bốn bộ tăng áp cỡ lớn, cải tiến các tính năng khí động học, thiết kế khung xe và các

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)