Ôtô - xe máy 2011-10-26 09:05:33

Siêu xe tay ga Honda Integra trên đường ra mắt


Honda Integra 2012 có thiết kế “lai” giữa những dòng xe tay ga phổ thông với những mẫu sportbike phân khối lớn, trang bị động cơ V-Twin dung tích 670 cc, sẽ ra mắt tại triển lãm EICMA 2011 tới.



Về thiết kế, phần đầu của Honda Integra khá "hầm hố", trông rất bắt mắt, trong khi đó đuôi xe lại nhỏ và thon giống như những mẫu sportbike hiện tại.

Là niềm hy vọng mới của Honda trong việc chiếm lĩnh thị trường xe tay ga cao cấp, Honda Integra 2012 được quảng cáo là có nhiều cải tiến trong việc tiết kiệm nhiên liệu (chạy được khoảng 600km cho một lần tiếp đầy nhiên liệu 14 lít).

Hộp số của Integra cho phép vận hành ở 6 tốc độ khác nhau và với 3 chế độ chạy: tự động AT, số tay TM, thể thao (S hoặc D). Cùng với đó là loại vành kích thước 17 inch và hệ thống phanh ABS kép.

Trong khi đó, trục khuỷu của xe thậm chí còn được sản xuất theo công nghệ của loại động cơ V6 mà Honda dùng cho xe hơi. Honda Integra 2012 sẽ được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2011 diễn ra vào tháng 11 này tại Milan với bốn màu đỏ, xanh, đen và trắng. Giá bán dự kiến của chiếc xe này là khoảng gần 10.000 Euro.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)