[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]Ngắm nhìn kỹ càng hơn mẫu xe này, ta có thể thấy nhiều nét tương đồng về thiết kế khá giống với những mẫu sport-bike của Ducati – đối thủ cạnh tranh của MV Agusta ngay trên đất Ý. Chiếc xe sử dụng hệ thống khung dạng ống thép Trellis tiên tiến, giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe đồng thời giúp chiếc xe có thể giảm khá nhiều trọng lượng. 2011 MV Agusta F4 có dáng vẻ thanh thoát, nhỏ gọn với bình xăng dung tích 17 lít được vuốt cao, ôm rất vừa chân người lái, tạo cảm giác tự tin mỗi lần ôm cua ở tốc độ lớn. Ấn tượng hơn nữa là hệ thống 4 ống xả được xếp vuông vức dưới yên xe với âm thanh đặc trưng của dòng máy I4. Mặc dù là hệ thống ống xả nguyên bản, nhưng âm thanh của chiếc xe rất ấn tượng, ngay ở mức ga-lan-ti với ngưỡng vòng tua 1.500 vòng/phút.[/size]
[size=3][/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]2011 MV Agusta F4 sở hữu khối động cơ I4, 16 van, 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho chiếc xe đạt sức mạnh 186 mã lực tại ngưỡng vòng tua 13,500 vòng/ phút.. Với những thông số kể trên, đi cùng với trọng lượng khô ở mức 192kg, chiếc xe hoàn toàn có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 306km/ giờ. Một con số hoàn toàn rất ấn tượng. Để khống chế sức mạnh hoang dại đó, cũng như đảm bảo sự an toàn cho người điều khiển, MV Agusta đã tích hợp cho “cục cưng” F4 của mình hàng loạt những công nghệ đỉnh cao hiện nay. Đầu tiên phải kể đến hệ thống phanh Brembo hàng hiệu, được phát triển độc quyền dành riêng cho MV Agusta F4. Chiếc xe sử dụng hệ thống phanh đĩa kép trước, với đĩa phanh có đường kính 320mm đi cùng với 4 piston trợ lực. Phanh đĩa đơn sau có đường kinh 210mm và 2 piston trợ lực.[/size]
[size=3]Thêm vào đó, điều khiến giới motor trên toàn thế giới đánh giá cao “siêu phẩm” này bởi MV Agusta đã tích hợp cho chiếc F4 đời mới của mình hệ thống kiểm soát độ bám đường mang tên Dynamic Traction Control (DTC) gồm 9 cấp độ can thiệp do người lái tùy chỉnh để phù hợp với điều kiện đường sá. Có lẽ, MV Agusta đã quá tự tin về khả năng an toàn mà hệ thống DTC mang lại nên đã không cung cấp ra thị trường phiên bản có phanh ABS.[/size]
[size=3]Chùm ảnh MV Agusta F4 2011 tại Hà Nội:[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3]Chiếc MV Agusta F4 2011 xuất hiện tại Hà Nội là phiên bản màu đỏ tươi/bạc. Ngoài ra, hãng còn có các phiên bản màu tùy chọn là màu đen bóng/ đen mờ và màu bạc kim loại. Giá xuất xưởng của MV Agusta F4 2011 tại thị trường Mỹ là 18.500 USD.[/size]
[size=3]
[/size]
[/size]