Bóng đá 2009-01-09 20:11:04

SLNA đàm phán tái ký hợp đồng với Văn Quyến: Sắp ngã ngũ


Văn Quyến đã đưa ra đề nghị khoản “lót tay” giảm đáng kể so với yêu cầu lần trước (khoảng 800 triệu đồng), nhưng anh lại yêu cầu mức lương 20.000.000đ/tháng ngay từ tháng 1/2009 và 2 bên sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bên phía SLNA đề nghị khoản “lót tay” khoảng 700 triệu đồng và mức lương 20 triệu đồng/tháng.

GĐĐH SLNA Hồ Văn Chiêm cho biết: “SLNA vẫn chưa có nhà tài trợ chính, bởi vậy kinh phí hết sức khó khăn và không thể đáp ứng được yêu cầu mà Quyến đưa ra, vì nó nằm ngoài khả năng của CLB. Thời điểm hiện nay CLB đưa ra mức đề nghị như vậy là đã hết sức ưu ái với Văn Quyến và để làm vậy chúng tôi phải cắt giảm chi tiêu các khoản khác. Tuy nhiên chúng tôi sẽ có công văn báo cáo lên UBND tỉnh để xin ý kiến, nếu tỉnh đồng ý hỗ trợ thêm thì CLB sẽ tiếp tục làm việc với Quyến lần nữa”.


Lãnh đạo SLNA cho biết đã hết sức thiện chí với Văn Quyến để giữ chân cầu thủ này.


Cũng theo ông Hồ Văn Chiêm, trong thời gian qua có nhiều người đã hiểu sai vấn đề. Sau ngày 31/12/2008, Văn Quyến kết thúc hợp đồng với SLNA nhưng không có nghĩa là đã hết mọi ràng buộc với CLB.

Bởi vì Quyến cũng như tất cả các cầu thủ được CLB đào tạo từ nhỏ, lúc làm đơn xin vào lớp năng khiếu của CLB, phụ huynh đã thay mặt các em ký vào bản cam kết, trong đó có nội dung: “VĐV sau khi trưởng thành phải thi đấu đủ 5 năm trong đội 1 của SLNA”.

Thế nhưng, trường hợp của Văn Quyến cũng như Quốc Vượng mới chỉ thi đấu cho đội 1 SLNA được 2 năm. Việc 2 cầu thủ này bị treo giò vì vi phạm pháp luật là do họ tự gây ra làm thiệt hại cho CLB, bây giờ có điều kiện đền bù thiệt hại thì họ phải có nghĩa vụ thực hiện.

Hơn nữa, từ ngày Quyến được tại ngoại đến nay, mặc dù chưa được thi đấu nhưng SLNA vẫn đón về cho tập luyện tại CLB và hưởng các chế độ như những cầu thủ trẻ.

Lẽ ra Quyến phải thi đấu đủ cho SLNA thêm 3 năm nữa theo nghĩa vụ, nhưng CLB chỉ yêu cầu 2 năm và dành cho Quyến một số tiền gọi là hỗ trợ để cầu thủ này ổn định cuộc sống và tập trung thi đấu chứ đó không phải là mức định giá đối với cầu thủ này. Nếu Quyến hiểu điều đó và phấn đấu cho tốt thì sau 2 năm nữa anh có thể nhận được 3, 4 tỷ đồng tiền chuyển nhượng như những cầu thủ tự do khác.

Chiều qua, Văn Quyến đã trở lại tập luyện cùng đội 1 SLNA. Nếu diễn biến theo chiều hướng thuận lợi, có khả năng từ giai đoạn 2 mùa bóng 2009, tiền đạo này sẽ được ra sân trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

Hoàng Hảo

    [*]
    [*]Tin liên quan
    [*]SLNA tiếp tục đàm phán với Văn Quyến, Cao Xuân Thắng trở lại thành Vinh?
    [*]Văn Quyến và Văn Trương sẽ trở lại ở V-League 2009?
    [*]"Đàm phán" thất bại, Sông Lam sẽ để Văn Quyến ra đi
    [*]SLNA đàm phán tái kí hợp đồng: Văn Quyến từ chối
    [*]Từ chối gia hạn hợp đồng với SLNA: Văn Quyến phải xuống đội trẻ
    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)