Chuyện lạ 2022-09-08 04:49:34

SỢ HÃI: Đang mổ đẻ, bác sĩ nhanh tay khâu lại khi thấy thai quá bé


Đẻ mổ hay mổ lấy thai là một phẫu thuật nhằm lấy thai nhi qua một vết mổ ở thành tử cung. Mổ lấy thai thường được chỉ định bởi bác sĩ khi kiểm tra kỹ lưỡng cho người mẹ. 

Ấy vậy mà mới đây, một bác sĩ Ấn Độ đã mổ lấy thai cho sản phụ mới được 6 tháng. Hành động sau đó của ông khiến nhiều người… choáng váng.

Được biết, vào ngày 23/8/2022, một sản phụ mang thai 6 tháng bị đau bụng dữ dội, cô cùng chồng đến bệnh viện phụ sản uy tín của địa phương để khám. Bệnh viện sau đó chỉ định một bác sĩ giỏi để xử lý cho trường hợp này. Tuy nhiên không hiểu sao ông bác sĩ lại có một quyết định "ngáo ngơ" khi yêu cầu sản phụ mổ đẻ.



Khi mổ cho sản phụ, bác sĩ lúc ấy mới ngớ người khi thấy thai nhi quá nhỏ, chưa phát triển hết nên lập tức nhanh tay khâu luôn bụng lại, và dặn sản phụ không được nói với ai chuyện tày trời. 

Ngày hôm sau, sản phụ quay lại bệnh viện vì vết mổ bị rỉ máu quá nhiều. Vị bác sĩ khám và cho biết vết mổ không sao, sau đó nói sản phụ trở về an dưỡng, đến tháng 12 quay lại đẻ.

Những ngày sau, sức khỏe sản phụ vẫn trong tình trạng nguy hiểm. Họ hàng nạn nhân và nhiều người dân đã đến bệnh viện để phản đối, nhưng bác sĩ đã bỏ trốn.

Hiện sản phụ đã qua cơn nguy kịch. Cô đang được chăm sóc bởi các chuyên gia y tế từ các vùng khác. Bộ Y Tế Ấn Độ đang mở cuộc điều tra về sự việc bê bối y tế đặc biệt nghiêm trọng này. 

Sự việc chấn động khiến nhiều thai phụ cảm thấy lo lắng vì bệnh viện là nơi mà các bà mẹ gửi gắm niềm tin của mình, nhưng cách xử lý của vị bác sĩ trên lại quá cảm tính mà không cần biết đến sự an nguy của hai mẹ con sản phụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)