Teen 24h 2009-06-19 04:07:23

Sở khanh cùng lúc lừa tình hai cô gái :D


Một trong những ví dụ đó nhé, chiều 7/3 anh ta ôm 1 bó hoa đến phòng trọ của T (tên cô gái kia, ôm cô ấy, tặng hoa rồi….quan hệ với cô ta. Xong việc anh ta lại ra đường mua 1 bó hoa khác đến chỗ cô bạn của tôi, ôm cô ấy, tặng hoa rồi …..quan hệ với cô này.






Tôi ở cùng phòng với một chị tên H, chị ấy và một người nữa tạo thành một cặp đôi có thể nói là ngu muội trong tình yêu. Họ là hai cô gái trẻ trung, xinh đẹp với vô khối vệ tinh xung quanh nhưng họ lại cùng yêu một anh chàng. Anh ta bề ngoài cũng bình thường, là công an nhân dân, thậm chí còn là đảng viên. Thế nhưng lại chơi trò bắt cá hai tay với cả hai người phụ nữ. Anh ta soạn cùng một kịch bản để cưa đổ hai cô nàng, phải thừa nhận là anh ta nói năng quá khéo, thế nên hai nàng cứ tin tưởng hoàn toàn và cứ mù quáng tin theo những lời có cánh của anh ta. Rất nhiều hành động tội lỗi của anh ta khiến người ngoài cuôc phát điên lên đươc nhưng người trong cuộc lại bị những lời giải thích "vô cùng bất hợp lý" của anh ta thuyết phục.



Một trong những ví dụ đó nhé, chiều 7/3 anh ta ôm một bó hoa đến phòng trọ của T (tên cô gái kia, ôm cô ấy, tặng hoa rồi….quan hệ với cô ta. Xong việc anh ta lại ra đường mua một bó hoa khác đến chỗ cô bạn của tôi, ôm cô ấy, tặng hoa rồi …..quan hệ với cô này.



Ở bên H (tên cô bạn tôi) anh ta nói rằng tình cảm với T đã hết, chỉ là mối ràng buộc vì cô kia đã vì anh ta mà bỏ đi hai đứa con, anh ta sợ cô ấy suy sụp quá mà…. tự tử. Ở bên T anh ta đưa ra bài:" vì anh ta nợ H một khoản tiền nên H giữ giấy tờ xe của anh ta, vì vậy anh ta duy trì mối quan hệ với H chỉ để lấy lại những gì đã mất.



Anh ta hứa hẹn với cả hai cô gái về một tương lai ngập tràn hạnh phúc với "ngôi nhà và những đứa trẻ". Dĩ nhiên là vì tin anh ta nên hai cô gái coi nhau như tình địch, như kẻ thù.cho đến một ngày, họ quyết định gặp mặt nhau và ngã ngửa ra khi biết bộ mặt thật của anh kia. Họ trở thành bạn, động viên nhau vượt qua khó khăn, để "quên" anh kia đi. Đau đấy, hận đấy nhưng rồi chẳng hiểu sao họ lại bị anh chàng kia thuyết phục, rồi từng người một lại quay lại với anh ta (người ngoài không ai lý giải nổi hành động này). Rồi lại đau, lại khóc…..



Chiều qua, ba người ấy gặp nhau để ba mặt một lời. Thế nhưng rốt cuộc thì mọi chuyện vẫn thế, anh ta chẳng rõ ràng với ai cả, hiện tại thì hai cô gái ấy lại cố quên, nhưng chảng ai biết chuyện gì sẽ lại xảy ra…..



Mình dã khuyên rất nhiều nhưng dường như là vô nghĩa, mình post bài này lên XX hi vọng các bạn tham gia giúp mình để mình cho 2hai cô gái ấy đọc, hi vọng họ sẽ " sáng mắt" ra.



Email: [email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)