Sao Việt 2014-03-14 08:10:55

&&&&&So sánh nhan sắc của Hà Hồ và Hồ Quỳnh Hương>>


Bà xã Cường Đôla tâm sự, chị khá e dè trước giọng hát 'khủng' của nữ ca sĩ đất mỏ.
Chiều 13/3, ekip chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn có buổi họp báo ra mắt truyền thông tại TP HCM. Bốn giám khảo: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh có dịp chia sẻ những cảm xúc của mình khi ngồi ghế nóng.
Nhiều phóng viên lo ngại Hồ Quỳnh Hương sẽ bị khán giả so sánh với nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn cho biết mình không bị áp lực, thứ chị muốn mang đến cuộc thi là âm nhạc chứ không phải vẻ đẹp. Nữ ca sĩ nói đùa: "Ban đầu, khi đến họp báo, lẽ ra tôi được xếp ngồi cạnh Hồ Ngọc Hà nhưng sau đó xin ban tổ chức ngồi tách ra. Ngồi cạnh một người đẹp như thế thì những người đẹp khác còn phải mệt huống chi tôi đang bị chê xấu". Giọng ca Xin hãy thứ tha ngay lập tức đỡ lời: "Thật ra Hà mới là người áp lực trước chị Hương, thậm chí còn cảm thấy mình lép vế mỗi khi giọng nói và giọng hát của chị ấy cất lên".
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh vào vai một giám khảo vui tính, hài hước chứ không "gây thù chuốc oán" như hai lần ngồi ghế nóng của The Voice.
"Ông hoàng nhạc Việt" và Hồ Ngọc Hà liên tục thủ thỉ, nói chuyện riêng tư trong buổi họp báo.
Hồ Quỳnh Hương là người đến trễ nhất trong số 4 vị giám khảo. Chị gửi lời xin lỗi và giải thích: "Hương đến muộn vì mải làm đẹp, make up Nam Trung làm đủ các kiểu cho Hương, cuối cùng thành ra kiểu này".
Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho biết, Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm đã ít nhất một lần ngồi ghế nóng nên họ có kinh nghiệm hơn chị. Ban đầu, Hồ Quỳnh Hương cũng cảm thấy lo lắng và hồi hộp. Tuy nhiên, sau hai buổi ghi hình trực tiếp, chị tự nhận xét: "Hương nói cũng được, cũng đâu ra đấy vì có sao Hương nói vậy". Nữ ca sĩ cho biết, chị nhận lời tham gia chương trình này vì muốn chia sẻ những điều mình học được nhiều năm qua: "Hy vọng sau này không làm nghề nữa, Hương cũng còn cái gì đó để lại".
Dương Khắc Linh bị Hà Hồ trêu chọc là "Nhút Văn Nhát" vì tính anh ít nói, kiệm lời. Tác giả Xin hãy thứ tha ngại ngùng khi phóng viên so sánh anh với giám khảo The Voice Kids mùa đầu - Thanh Bùi. Tuy nhiên, Dương Khắc Linh khiến cả khán phòng cười ngất khi tự nhận mình đẹp trai hơn: "Nụ cười của Linh cũng nhẹ nhàng, cá tính hơn Thanh nữa".
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ giữa hai giám khảo nam của The X-Factor.
Bốn giám khảo quyền lực chăm chú xem trailer của chương trình.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục lịch lãm nhưng không kém phần cá tính. Anh tiết lộ, giám đốc âm nhạc của The X-Factor là Phương Uyên: "Chúng tôi không tìm được ai có tư duy âm nhạc văn minh, khả năng phán đoán tài giỏi như cô ấy". Trước thắc mắc vì sao cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo không có mặt, Mr Đàm chia sẻ Phương Uyên đang bệnh: "Ngay sau buổi họp báo, Hưng sẽ cùng 3 giám khảo còn lại đến thăm cô ấy".
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trước ống kính. Chị hài hước: "Hà sẽ vào vai Dung Thị Hòa, tức là dung hòa và làm dịu đi những cuộc tranh cãi của 3 giám khảo còn lại. Bên cạnh đó, khán giả sẽ thấy rõ cá tính và gu nhạc của Hà hơn trong The Voice".
Cả 4 giám khảo khẳng định, họ sẽ làm việc thật nghiêm túc để tìm ra những người có tài năng thật sự chứ không vì lợi ích riêng.
Hồ Quỳnh Hương nền nã, giản dị trong bộ váy trắng của nhà thiết kế Công Trí. Chị là người góp ý, hướng dẫn cho thí sinh về mặt chuyên môn.
The X-Factor là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Nếu muốn chinh phục giám khảo, bên cạnh chất giọng, các thí sinh cần có cá tính nổi trội và khả năng làm chủ sân khấu. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đầu tiên tại Việt Nam quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm ca.
The X-Factor sẽ trải qua 4 vòng: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện và Chặng đua khắc nghiệt. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng và nhiều quyền lợi khác. Chương trình được phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 30/3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)