Chuyện lạ 2012-12-01 07:41:05

Sợ tận thế, dự trữ lương thực đủ ăn trong… 365 ngày!!!


[size=7]Sợ tận thế, dự trữ lương thực đủ ăn trong… 365 ngày[/size]
Số tiền mà người đàn ông này chuẩn bị cho “thảm họa” lên tới 667 triệu VNĐ.
Ông Simon Dillon, 47 tuổi, đến từ Brinnington, Stockport, nước Anh đã chi 1 số tiền khổng lồ để mua một tủ đựng lương thực khổng lồ trong 365 ngày để đề phòng… ngày tận thế 21/12 sắp tới.
Trong tủ thức ăn khổng lồ của ông Simon gồm có những thực phẩm như đậu, gạo, bột, đường, nước sốt, thức ăn khô chiên. Ngoài ra, ông Simon Dillon còn nuôi gà, cây trồng, cẩn thận lắp đặt các tấm pin Mặt trời, bếp lò để sưởi ấm, lò nướng nhiên liệu kép… Tổng cộng chi phí của việc chuẩn bị cho ngày tận thế là 20.000 bảng (khoảng 667 triệu VNĐ).
Simon Dillon đã tính toán các phương án dự phòng cho ngày tận thế rất kĩ lưỡng.

Được biết, ông Dillon muốn có một sự bảo đảm để có thể chăm sóc bố mẹ cùng người vợ bị liệt đang nằm một chỗ nếu như tận thế xảy ra hoặc kinh tế thế giới suy giảm. Ông tính toán: “Tôi có 140kg gạo, nếu một phần 75gr, tôi sẽ có 1.866 bữa ăn. Chừng đó là đủ cho một bữa ăn mỗi ngày trong hơn 1 năm”.


Ông muốn có sự bảo đảm để chăm sóc bố mẹ và vợ nếu có những tình huống xấu xảy ra.



Số lượng thực phẩm khổng lồ này đủ cho 365 ngày.


Simon Dillon từng là cựu chiến binh, ông còn được biết đến như một người chuyên lập kế hoạch cho những tình huống xấu xảy ra, từ thất nghiệp cho tới thảm họa tận thế. Ông cho biết thêm: “Tôi đã đầu tư để có lương thực dự trữ. Giá lương thực sẽ tăng nếu như có khủng hoảng xảy ra. Nếu bạn thấy thực phẩm chất đống trong 1 ngôi nhà, bạn sẽ nghĩ tôi không bình thường hoặc giống trong phim ảnh. Nhưng tôi chỉ là 1 người bình thường và tôi có nhiệm vụ hỗ trợ gia đình mình”.

Theo Kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)