Scandal 2013-06-05 14:45:24

sở thích biến thái của các thiên tài


   Cho dù là những thiên tài nổi tiếng đến đâu cũng đều có tật xấu của riêng mình. Những thiên tài như Winston Churchill, Charlie Chaplin, hay như Benjamin Franklin đều chung một đặc điểm là có những sở thích khá… biến thái mà không hề được nhắc đến trong sách vở và cũng rất ít người biết.
1. Winston Churchill (1874 – 1965)
Sir Winston Leonard Spencer Churchill (1874-1965) là một nhà chính trị người Anh, nổi tiếng nhất với cương vị Thủ tướng Anh trong thời Thế chiến thứ 2. Ông từng là một người lính, nhà báo, tác giả, họa sĩ và chính trị gia. Churchill cũng được coi là một trong các chính khách danh tiếng nhất trong Lịch sử Thế Giới và cũng là một bậc vĩ nhân của nước Anh. Ông là Thủ tướng Anh duy nhất nhận giải Nobel Văn học và là người đầu tiên được công nhận là Công dân danh dự Hoa Kỳ.
Nhưng có một sự thật rằng Churchill rất thích khỏa thân đi dạo, phô ra bộ ngực đàn ông của mình không chỉ trước nhân viên mà cả các chức sắc nước ngoài. Franklin D. Roosevelt và con trai của ông, Elliot đều đã không may nhìn thấy thói quen tai quái này của Chirchill. Elliot đã từng “kinh dị” nhìn thấy Chirchill đưa một lá thư cho thư kí của ông trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.
2. Benjamin Franklin (1706 – 1790)
Benjamin Franklin là một trong những người thành lập đất nước nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ, là người duy nhất đã ký tên vào 4 văn kiện quan trọng trong Lịch sử Mỹ Quốc (Bản Tuyên Ngôn Độc Lập, Hiệp ước Đồng Minh với Pháp, Hiệp Ước Hòa Bình với Anh và Bản Hiến Pháp Hoa Kỳ). Ông từng là một thợ nấu xà bông, nấu nến, thợ in, nhà văn, nhà xuất bản, nhà khoa học và phát minh (các khám phá về hiện tượng sấm sét), nhân vật tổ chức và lãnh đạo cộng đồng… và cũng là một nhà ngoại giao có tài. Nhiều sử gia Hoa Kỳ đã coi ông là nhà ngoại giao có khả năng nhất và thành công nhất từ xưa tới nay.
Tuy nhiên, Franklin lại chỉ thích quan hệ với những người phụ nữ già. Trong một lá thư được viết vào năm 1745 cho một chàng trai trẻ, ông đã khuyên người đấy nên quen với những người phụ nữ già vì họ thường kín đáo hơn, trải nghiệm hơn và có ít khả năng có thai hơn những người phụ nữ trẻ. Ngoài ra, theo Franklin, những người phụ nữ già sẽ cảm thấy biết ơn khi ông quan hệ với họ vì đã thỏa mãn được ham muốn của họ.
3. Mahatma Gandhin (1869 – 1948)
Mohandas Karamchand Gandhi là anh hùng dân tộc Ấn Độ, ông cũng là người chỉ đạo cuộc kháng chiến chống chế độ thực dân của Đế quốc Anh và giành độc lập cho Ấn Độ với sự ủng hộ nhiệt liệt của hàng triệu người dân.
Gandhi đã thay đổi thế giới bằng sức mạnh mà ông gọi là “quyền lực tâm linh”. Đó là một sự kết hợp thú vị giữa chính trực, sự phục tùng, lòng khoan dung, cầu nguyện, khả năng tự lực, tự thanh lọc và tình yêu. Ở Ấn Độ, Mahatma Gandhi được coi như một thiên tài cách mạng tinh thần và được tôn kính gọi với cái tên "Linh hồn lớn".
Mặc dù vậy, có một sự thật rằng Gandhi lại rất thích ngủ bên cạnh những người phụ nữ khỏa thân. Vào năm 37 tuổi, ông đã có một lời thề độc thân, nhưng lời thề đó không hề nói rằng Gandhi không được phép khuyến khích phụ nữ trẻ ngủ khỏa thân với ông. Chính vì vây, Gandhi đã tự lập nên các quy tắc riêng của mình và ngủ trên giường những phụ nữ khỏa thân cho đến tận khi ông bước vào tuổi 70. 
4. Lord Byron (1788-1824)
Lord George Gordon Noel Byron là nhà thơ lãng mạn Anh, một trong những nhà thơ lớn của thế giới thế kỷ 19. Ông là tác giả của hàng nghìn trang thơ, là con mọt sách với niềm đam mê chữ vô tận. Các tác phẩm của Byron mở ra những khả năng mới của chủ nghĩa lãng mạn như một phương pháp nghệ thuật. Byron đưa vào thơ ca những nhân vật mới, làm giàu hình thức và thể loại thơ ca. Không những thế ông còn tạo ra một trường phái thơ ca ở nhiều quốc gia khác nhau với tên gọi chủ nghĩa Byron.
Nhưng trong đời thường, Byron lại mang đầy đủ đặc điểm của một người đàn ông xấu nết. Byron là kẻ khá là trăng hoa, ông quan hệ với rất nhiều người phụ nữ trong đó có các nữ quý tộc, các mệnh phụ phu nhân và có cả người chị cùng cha khác mẹ hơn ông 5 tuổi. Ngoài ra, Byron còn có một sở thích khá là “biến thái” khi ông thích sưu tập lông mu của những người phụ nữ ông đã từng quan hệ. Caroline Lamb – một trong những người tình của Byron đã từng gửi cho ông lông mu của bà.
5. Charlie Chaplin (1889 – 1977)
Charles Spencer Chaplin, Jr. KBE, thường được biết đến với tên Charlie Chaplin (hay Vua hề Sác lô) là một diễn viên, đạo diễn phim hài người Anh nổi tiếng nhất trong thời kỳ đầu của Hollywood và điện ảnh Mỹ. Ông được coi là một trong những nghệ sĩ kịch câm và diễn viên hài xuất sắc nhất mọi thời đại của thể loại phim này và là một trong những diễn viên được biết đến nhiều nhất trên thế giới.
Tuy nhiên, đằng sau những thành công vang dội, Charlie Chaplin lại chính là một con quỷ tình dục, ông rất thích quan hệ với tất cả những người phụ nữ độc thân. Chaplin đã tổ chức những buổi truy hoan với người bạn đồng nghiệp của mình, Fatty Arbuckle (người nổi tiếng với vụ cáo buộc cưỡng bức một người phụ nữ đến chết nhưng không bao giờ bị kết án). Bên cạnh đó, ông cũng khá là thích thú khi sờ soạng những cô gái trẻ trần truồng và ném bánh vào họ trong những buổi thử giọng cho nữ diễn viên mới.
6. Albert Einstein (1879 – 1955)
Albert Einstein là một nhà vật lý lý thuyết sinh ra ở nước Đức. Ông đã phát triển thuyết tương đối tổng quát, một lý thuyết cách mạng có ảnh hưởng trong ngành vật lý. Cùng với thành tựu này, Einstein được coi là một trong những cha đẻ của vật lý hiện đại và là một trong những nhà khoa học có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20. Albert Einstein đã được trao giải Nobel Vật lý năm 1921.
Nhưng trong cuộc sống đời tư của mình, Einsstein còn được biết đến như một kẻ tán gái điên cuồng. Ông kết hôn 2 lần nhưng trong cả hai cuộc hôn nhân ông đều lừa dối họ khi có quan hệ dan díu với khoảng 10 người phụ nữ khác nhau. 
Roger Highield và Paul Carter trong cuốn sách “Đời tư Albert Einstein” đã viết: “Như thỏi nam châm, ánh hào quang thế giới chớp nhoáng thu hút đông đảo phái đẹp trong khi bản thân Einstein từ thuở còn mài đũng quần trên ghế giảng đường đã chứng tỏ nghệ thuật chinh phục trái tim khác giới siêu phàm”. Không chỉ vậy, con gái Einstein, Evelyn cũng đã từng nhận xét ông là đấng mày râu thích tán tỉnh, thậm chí là “háu gái và trác táng”.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)