Sao thế giới 2014-03-19 02:07:17

Sở thích khoe ảnh giường chiếu của các sao@@!!!!!???? lăng xê mình ấy mà


[size=6]Khá nhiều ngôi sao trong làng giải trí có sở thích chụp ảnh trên giường để lưu lại khoảnh khắc đẹp của bản thân. Đó là việc làm không hề sai trái.[/size]
 
Tuy nhiên, khi những bức hình này bị lộ ra ngoài thì đó không còn là việc của cá nhân nữa. Có không ít các ngôi sao khốn đốn trong thời gian dài vì những lời điều tiếng của dư luận. Nhưng cũng có một bộ phận lợi dụng việc đó để PR bản thân.
"Nữ hoàng vòng 1" Trương Hinh Dư bị lộ cảnh phòng the với bạn trai cũ gây ầm ĩ làng giải trí trong suốt thời gian dài. Sau khi những bức ảnh được tung ra, nó nhanh chóng thành chủ đề bàn tán hot nhất trong cộng động mạng.

Trương Hinh Dư và bộ ảnh nhạy cảm cá nhân.



 


Nhiều người cho rằng Trương Hinh Dư được vụ "đục nước béo cò" chứ chẳng khốn khổ gì như cô vẫn nói.


Trương Hinh Dư thừa nhận đây là những bức hình cô chụp với bạn trai cũ trước khi vào làng giải trí. Cô cũng tỏ ra ân hận vì mình đã trao gửi tình yêu vào một kẻ không đáng. Tuy nhiên nhiều người nhận định bản thân Trương Hinh Dư cũng chẳng khổ sở như cô nói bởi ngay sau đó cô là cái tên được săn đón nhiều nhất trên mạng.

 

Tài tử đào hoa của TVB Lâm Phong có một thời gian "tai bay vạ gió"khốn khổ vì những shoot hình "giường chiếu" cùng người cũ Phan Sương Sương. Hình ảnh này do chính tay Phan Sương Sương chụp để tung lên mạng với mục đích gây dựng tên tuổi bản thân.

 

Sau vụ việc, Lâm Phong đau khổ kể lại mình bị lừa và thấy tổn thương còn Phan Sương Sương đạt được mục đích khi tên tuổi bay như diều gặp gió.

Vương Tâm Lăng bên bạn trai cũ.


Nam diễn viên Đài Loan Phạm Thực Vỹ bị chỉ trích khi khoe ảnh thân mật bên tình cũ Vương Tâm Lăng trên mạng. Ngoài bức hình trên giường, anh còn buông lời ỡm ờ: "Đêm đầu tiên của cô ấy không liên quan gì đến tôi." Nữ ca sỹ Đài Loan sau chuyện này chỉ biết lên báo khóc lóc, chỉ trích Phạm Thực Vỹ là kẻ không đáng mặt nam nhi.

Trần Quán Hy và cô người mẫu tuổi teen.


Sau cơn bão ảnh sex gây chấn động Cbiz 2008, Trần Quán Hy không chừa được thói trăng hoa. Ngay sau đó một thời gian ngắn, anh công khai cặp kè với người mẫu tuổi teen Hong Kong Tạ Chỉ Huệ.
Cặp đôi còn thoải mái đăng ảnh nhạy cảm của mình trên trang cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)