Teen 24h 2009-01-16 08:29:00

Sốc bởi những biểu hiện “khác người”


Tuyên ngôn gây sốc, ăn mặc hớ hênh, chụp ảnh tự sướng, làm tất cả những điều mình thích mà không hề để ý tới người khác nghĩ gì… Họ tất nhiên được xem là… “khác người”.

Vòng một là niềm tự hào của phái đẹp, vì thế bạn đừng biến mình thành trò đùa hay chủ đề bàn luận của mọi người chỉ vì sự hớ hênh của bạn. (Ảnh minh họa)

Những cô nàng bị “hớ”
Khi hỏi khoảng 50 bạn trẻ thường đọc báo, lướt mạng “Nhắc tới T.T, bạn nghĩ tới gì đầu tiên?”. Họ đều trả lời: “Vòng 1 khủng bố”. Và suy nghĩ chung của họ đó là “không hề thích, xem thì cứ xem, đọc thì cứ đọc chỉ tò mò không hơn và cảm thấy con người đó thật… khác người”.

Năm 2008, có lẽ là năm T. đã đạt được cái gọi là sự nổi tiếng như mình mong muốn hay nói đúng hơn là tai tiếng. Mới hôm nào, T. chân ướt chân ráo tung ra bộ ảnh khoe vòng 1, rồi những bức hình tự cho là cá tính, với cổ sâu kéo cho chiếc áo lót đỏ “hơ hớ” lộ thiên, rồi đến chuyện là người thứ 3 trong một vụ scandal của một đôi vợ chồng nổi tiếng và gần đây nhất tại một buổi party với vai trò khách mời của chương trình. Trong lúc đang say sưa giao lưu với khán giả, chiếc váy xẻ ngực của T. bất ngờ “phản chủ" làm lộ một phần không nhỏ vòng 1 của mình.

Sau sự việc đó, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc, và cô nàng lại nổi tiếng, lại được thành topic của nhiều bolg, có người nói đó là photoshop, và cũng có nhiều người nói “đã tận mắt “thưởng lãm” “pha đó” ngay trong party”… và như, cô nàng đã thành công trong vai trò của một scandal girl.

Liên tiếp tự tạo cho mình những scandal, báo chí cũng chĩa mũi dùi vào nhưng T. vẫn cho đó là cái tôi của mình.

Từ sau khi T.T xuất hiện, nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều cô bé con tuổi đời còn rất trẻ cũng tập tọe chụp hình khoe vòng 1. Đây có là điều tốt?


Nữ "khoe", nam cũng không kém cạnh… (Ảnh minh họa)
Rồi lại đến chuyện hot boy khoe thân

Nam tính - chủ đề đã được khai quật quá nhiều trong xã hội. Cần phân biệt giữa nam tính bề ngoài và nam tính thật sự bởi có người trông có đầy đủ cả “râu hùm hàm én mày ngài” nhưng tính tình lại chuyên đi ngồi lê mách lẻo, ăn mặc dị hợm… Như thỉnh thoảng lại xuất hiện trên Megastar hay Diamond những anh chàng cao to, đẹp trai ngời ngời trong dáng điệu của một “bóng hồng” thướt tha đang kiễng chân “tách” một cách để chụp hình.

Như trường hợp của S., cũng nắm trong tay một số kinh nghiệm trên sân khấu làm người mẫu, cũng tự nhận mình là hotboy, cũng không ít lần lên báo thanh minh việc không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, S. cậu hotboy này tung trên blog của mình những tấm hình chàng ta đang trong trạng thái nude bán thân. Và đâu đó, phong thanh trên những diễn đàn blog cũng vang lên tiếng nói rằng anh chàng này đã dùng một số thủ thuật photoshop để nâng ngực cho “càng to càng đẹp”.

Những biểu hiện cụ thể ấy phải chăng chỉ là hệ quả của một lối sống, lối nghĩ hời hợt dài ngày? Và phải chăng nó đang ngấm sâu vào một lớp người, khiến mọi sự băng hoại đều đã được nhìn nhận một cách bình thản hơn?

Sau khi nổi tiếng, các ngôi sao ảo này sẽ tiếp tục như thế nào? Được mọi người mến mộ hay tiếp tục “lềnh phềnh”. Có một người diễn viên khá nổi tiếng đã nói rằng: “Nếu bạn muốn nổi tiếng (tai tiếng) rất dễ, bởi nó có hàng tỉ con đường khác nhau nhưng nếu để công chúng nhìn nhận, yêu mến thật sự mới khó. Đi ngoài đường, mọi người chỉ tay vào bạn bảo “kìa, chị ý, anh ý kìa…” khác hoàn toàn “thằng này, con nọ…”.

Những biểu hiện cụ thể ấy phải chăng chỉ là hệ quả của một lối sống, lối nghĩ hời hợt dài ngày? Và phải chăng nó đang ngấm sâu vào một lớp người, khiến mọi sự băng hoại đều đã được nhìn nhận một cách bình thản hơn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)