Chuyện shock 2013-08-15 18:31:57

(Sốc Hàng) Nữ sinh 10x tiếp tục tung clip làm cô giáo giống hệt bà Tưng


Nữ sinh 10X tiếp tục gây sốc cộng đồng mạng bằng việc tung clip thứ 2 không mặc áo ngực giả làm cô giáo giống hệt Bà Tưng. 


MẤY NGÀY TRƯỚC, CƯ DÂN MẠNG XÔN XAO VỀ MỘT CÔ GÁI 10X KHÔNG MẶC NỘI Y NHẢY GENTLEMAN VỚI CHIÊU TRÒ GIỐNG HỆT BÀ TƯNG. CÔ GÁI NÀY CŨNG ĐĂNG STATUS CÂU LIKE SẼ TUNG CLIP NHẢY GENTLEMAN VÀ SAU ĐÓ TUNG LÊN FACEBOOK CLIP NHẢY KÈM VIỆC KHÔNG MẶC ÁO NGỰC. CHIÊU TRÒ GIỐNG HỆT BÀ TƯNG KHIẾN CỘNG ĐỒNG MẠNG NGHĨ CÔ GÁI NÀY ĐANG MUỐN ĐI THEO CON ĐƯỜNG CỦA BÀ TƯNG ĐỂ ĐƯỢC NỔI TIẾNG.
MỚI ĐÂY, CÔ GÁI MỚI 13 TUỔI LẠI TIẾP TỤC TUNG CLIP THỨ 2, CŨNG BẮT CHƯỚC BÀ TƯNG THẢ RÔNG LÀM CÔ GIÁO. VỚI KIỂU TRANG PHỤC VÀ KIỂU NGỒI Y HỆT BÀ TƯNG, NỮ SINH NÀY ĐANG BẮT CHƯỚC BÀ TƯNG TRONG GIAI ĐOẠN ĐẦU BÀ TƯNG "PHÁT NỔ". 

KHÁC VỚI SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẦU TƯ CẢ ĐỘI Ê-KIP CỦA BÀ TƯNG, CÔ BÉ 13 TUỔI NÀY VỚI CLIP ĐƯỢC QUAY BẰNG ĐIỆN THOẠI HOẶC MỘT MÁY ẢNH CHẤT LƯỢNG KÉM, NÊN HÌNH ẢNH CLIP RẤT XẤU. CÓ LẼ, VẤN ĐỀ CHỦ YẾU LÀ DO THẤY BÀ TƯNG "NỔI TIẾNG" TRÊN MẠNG XÃ HỘI ẢO DỄ DÀNG QUÁ, NÊN NỮ SINH 10X NÀY CHỈ BẮT CHƯỚC VÀ TỰ MÌNH LÀM THEO.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CLIP MỚI :


DÂN MẠNG ĐÃ LÊN TIẾNG PHẢN ĐỐI RẤT MẠNH. NHIỀU BÌNH LUẬN LÊN ÁN THẬM CHÍ NẶNG LỜI VỚI CÔ GÁI NÀY. 

 
 
 
 
 
 
 
 
Và đây là clip

 

    
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)