Phim ảnh 2010-09-15 02:37:58

Sốc nặng khi Lý Băng Băng "nude" và lột áo Lưu Đức Ho


[size=1]Bộ phim "Địch Nhân Kiệt" đã tung ra hàng loạt cảnh cực nóng, làm fans Hoa ngữ vô cùng choáng váng! [/size]



[justify]Sau khi tổ chức buổi ra mắt hoành tráng tại LHP Quốc tế Venice, đoàn làm phim Địch Nhân Kiệt tiếp tục hâm nóng dư luận với loạt ảnh “bỏng mắt” của Lý Băng BăngLưu Đức Hoa. Trong những cảnh phim này, nữ thừa tướng đầu tiên của lịch sử Trung Hoa, Thượng Quan Uyển Nhi (Lý Băng Băng), đã… không "mảnh vải che thân" và đứng trước mặt Địch Nhân Kiệt (Lưu Đức Hoa). Hơn thế nữa, cô nàng còn tự mình "lột" y phục của Địch Nhân Kiệt.








Thượng Quan Uyển Nhi mang theo dao găm và dây thừng như muốn "đấu đá" một trận thực sự giữa hai võ sỹ với Lưu Đức Hoa. Không ít khán giả ban đầu kỳ vọng, đây sẽ tiếp tục là một cảnh "hỗn chiến" thú vị của cặp đôi này sau phim Thiên hạ vô tặc. Trái ngược với suy đoán ban đầu, nhân vật của Lý Băng Băng dù vẫn "đằng đằng sát khí" nhưng lại vô tư cởi đồ như đang "động phòng".






Nhân vật của diễn viên họ mắt sắc lạnh y hệt sát thủ, hành động từng bước như chương trình lập sẵn và lột hết y phục của đối phương. Màn thân mật sau đó của Lý Băng BăngLưu Đức Hoa khá căng thẳng đối với cả hai nhân vật chính và trở thành câu hỏi lớn đối với khán giả. Họ không hiểu tình cảm giữa Địch Nhân KiệtThượng Quan Uyển Nhi trong phim rồi sẽ đi đến đâu.






Bình luận về cảnh nóng này, đạo diễn Từ Khắc từ tốn nói: "Cảnh phim này dự kiến sẽ được thực hiện trong 2 ngày nhưng chúng tôi phải mất tới 4 ngày mới có thể hoàn thành."


















Địch Nhân Kiệt là bộ phim đánh dấu lần thứ 3 hợp tác giữa Lý Băng BăngLưu Đức Hoa. Với cả hai, lần hợp tác này có vẻ ngượng ngùng nhất. Đặc biệt là Lý Băng Băng, trong 3 tiếng quay phim cô đã phải cởi quần áo của Lưu Đức Hoa tới 18 lần. Được biết, nữ diễn viên đại lục cũng đã phải nhờ diễn viên đóng thế cảnh nuy lưng trần để giảm bớt áp lực.



Địch Nhân Kiệt là tác phẩm kể về "Sherlock Holmes phương đông" Địch Nhân Kiệt với sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá: Lưu Gia Linh vai Võ Tắc Thiên, Lý Băng Băng vai Thượng Quan Uyển Nhi, Lưu Đức Hoa vai Địch Nhân Kiệt, cùng sự tham gia của Đặng Siêu, Lương Gia HuyĐịch Nhân Kiệt được dự đoán sẽ làm nổ tung màn ảnh rộng vào cuối năm nay.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)