Chuyện lạ 2021-02-09 18:55:05

Sốc: Nữ trung uý Hải quân Hoàng gia Anh công khai clip giường chiếu trên trang khiêu dâm


Nữ trung uý xinh đẹp quay clip ân ái với bạn trai tại căn cứ tàu ngầm hạt nhân tuyệt mật. Clip này được công khai và mời gọi người xem trả tiền để xem tiếp.
Một nữ trung uý thuộc Hải quân Hoàng gia Anh đang phải đối diện với một cuộc điều tra khi quay clip giường chiếu của cô và bạn trai (cũng là thuỷ thủ) tại một căn cứ tàu ngầm hạt nhân tuyệt mật.

Claire Jenkins, 29 tuổi, đã thực hiện nhiều clip giường chiếu bên trong khu căn cứ tàu ngầm hạt nhân Faslane, thuộc căn cứ hải quân HMNB Clyde, Scotland.

Vụ việc chấn động này khiến các quan chức hải quân vô cùng tức giận. Một cuộc điều tra đã được triển khai để làm rõ các video khiêm dâm được đăng tải trong tài khoản Chỉ bán cho người hâm mộ của Lt Jenkins.


Trung uý thuộc Hải quân Hoàng gia Anh, Claire Jenkins. Lùm xùm của cô khiến nhiều người kinh ngạc. Không ai dám tin, một nữ quân nhân có thể công khai clip ân ái với người yêu trên web khiêu dâm trá hình.


Trên tài khoản này, Claire Jenkins thường xuyên đăng tải những clip khiêu dâm của bản thân với người yêu, thuỷ thủ Liam Doddington, người cũng làm việc tại căn cứ HMNB Clyde.

Đã xuất hiện những lo ngại về việc, cặp đôi có thể bị các đặc vụ nước ngoài tống tiền, sau khi phát tán các clip quay trong căn cứ tuyệt mật.

Sĩ quan tác chiến Jenkins chỉ huy một nhóm thuỷ thủ trên tàu HMS Artful. Cô cũng là người chịu trách nhiệm kiểm tra lớp vỏ ngoài giảm âm công nghệ cao trị giá 1 tỷ bảng của tàu ngầm.

Nữ trung úy này còn chịu trách nhiệm quản lý các tên lửa Tomahawk và hỗ trợ lực lượng đặc biệt trên biển cũng như các lực lượng bí mật.


Những hình ảnh nóng bỏng của trung uý Claire Jenkins khiến nhiều người sốc, nhưng vẫn chưa là gì so với clip giường chiếu cô công khai. Hiện tại, Jenkins đang phải đối diện với một cuộc điều tra.


Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Các chỉ huy không thể tin có điều như vậy. Một loạt rủi ro liên quan sẽ đến khi các clip ấy công khai”.

Jenkins được cho là đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được giao đảm nhận công việc. Quá trình kiếm tra ấy bao gồm cả về đời sống tình dục lành mạnh.

Tuy nhiên, Jenkins đã làm những clip gây sốc. Trong các clip này, cô tự nhận là Cally Taylor. Ở tài khoản của mình, cô mời gọi mọi người trả tiền để thực hiện những thú vui tình dục của họ.

Trong hồ sơ trên Chỉ dành cho người hâm mộ, cô viết: “Tôi 29 tuổi. Tôi là cô gái tinh nghịch và đầy màu sắc. Tính tinh nghịch của tôi đôi khi có thể khiến tôi gặp rắc rối”.


Bạn trai của Jenkins là Liam Doddington và cũng đang làm việc tại căn cứ HMNB Clyde.


Jenkins được cho là đã thú nhận sự việc với cấp trên trong một buổi làm việc vào tuần trước.

Tuy nhiên, hồi cuối tuần vừa rồi, cô tiếp tục đăng nhiều nội dung hơn lên trang web khiêu dâm trá hình.

Một nguồn tin của Hải quân cho biết: “Cô ấy cởi mở và trung thực với cấp trên. Đây là vấn đề an ninh của chúng tôi. Việc bị tống tiền từ những clip đã công khai là hoàn toàn có thể”.

Phát ngôn viên của Hải quân Hoàng gia Anh cho biết: “Một cuộc điều tra đang được triển khai và đây không phải lúc thích hợp để họ đưa ra bình luận”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)