Chuyện shock 2019-11-14 01:46:24

'Sốc tận óc' khi phải làm khán giả bất đắc dĩ của cặp đôi diễn 'cảnh nóng' ngay trên xe du lịch


Bất chợt tỉnh dậy vì xe cua gấp, chàng trai này có lẽ đã ước bản thân chưa bao giờ tỉnh để phải chứng kiến màn yêu đương cháy bỏng cháy của cặp đôi trong cabin giường nằm bên cạnh.

Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở kẻ không biết cách yêu đúng lúc, đúng chỗ. Đã từng có không biết bao nhiêu màn thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng bị cư dân mạng lên án, tẩy chay, ấy thế mà nhiều cặp đôi trẻ vẫn chẳng rút ra được bài học nào cho mình. Tiêu biểu như cặp đôi vô duyên đang hot rần rần trên MXH qua nay khi đi xe giường nằm mà vô tư quấn lấy nhau khiến hành khách xung quanh ngượng tái mặt.



Được biết, những hình ảnh "chướng mắt" này do một thành viên facebook tên B.Q chia sẻ với caption có phần hơi bất lực: "Đang nằm trên xe cabin tình yêu từ Hà Nội - Sa Pa êm ru, tự nhiên xe vào cua gấp làm tỉnh giấc, vô tình nhìn thấy cảnh này. Đùa, vô ý kinh lên được, rèm sao ko kéo vào. Tẩy chay ngay không hỏng hết cả một thế hệ".

Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và tất nhiên, đa số bình luận vẫn mang tính "gạch đá" cả thôi.

- Khó hiểu thật, chắc 2 bạn này nghĩ trên xe có mỗi mình họ là khách?

- Thanh niên nghèo vượt khó, không có tiền vào nhà nghỉ đây à?

- Xe rung thế mà cũng ôm ấp nhau được, nhỡ đang hôn mà cua thêm phát nữa thì răng đập vào nhau đau lắm ấy nhỉ.

- Chắc người ta trêu anh bạn nằm cạnh, ai bảo đi một mình không có gấu lêu lêu.

- Nhà xe thiết kế cái giường đôi rồi chả lẽ không cho người ta làm gì, lỗi tại nhà xe rồi!



Tuy nhiên, giữa rất nhiều comment mắng chửi, bỗng nhiên có người tinh mắt soi ra nhiều điểm bất thường. Ví dụ như nữ chính mặc váy ngủ với hoàn cảnh đi xe khách đường dài, thời tiết SaPa chẳng phải rất lạnh sao?

Hoặc là hành động của cặp đôi này khá đơ. Và bất hợp lý nhất là xe đang đi nhanh, lại còn cua gấp thì ảnh chụp sao có thể sắc nét như vậy? Không lẽ "khán giả bất đắc dĩ" này lại vô tình là một thợ ảnh chuyên nghiệp, kĩ năng bậc nhất?

Vì những lý do trên mà ngay lập tức, cư dân mạng kết luận đây chỉ là một màn tạo "phốt" để quảng cáo cho xe giường nằm đi Sa Pa mà thôi!

- Động tác đạt tiêu chuẩn ảnh diễn, giấu mặt đầy tinh tế, nhìn là biết PR.

- Sao nhìn kỹ thấy cô gái kia ngực lép thế, cánh tay thì như đàn ông.

- Quảng cáo xe kiểu này hay đấy nhỉ, lại cả đống người lao vào đặt giường nằm đôi đi nghỉ mát.

- Cái rèm cộc thế kia thì kéo vào cũng như không, nên người ta mặt dày lao vào nhau ôm ấp luôn cho nhanh còn gì nữa! Đùa chứ nhìn là thấy giả tạo rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)