Tin tức - pháp luật 2012-07-20 02:25:37

Sốc trước buổi chụp hình khiêu dâm công khai Bài viết được copy tại: http://aenhavip.com/forum/showthread.php?t=5394#ixzz218a9WFuc


Cư dân mạng nổi giận và cho rằng sự kiện này làm mất mặt giới trẻ Trung Quốc.

Ngày 27/06/2012 vừa qua, một triển lãm ảnh khiêu dâm đã diễn ra tại Thượng Hải. Cư dân mạng cho rằng đây là một sự kiện “không biết xấu hổ” hay là “Mất mặt giới trẻ Trung Quốc”.


Sự kiện này là một buổi chụp hình lớn với rất nhiều nhiếp ảnh gia trẻ cùng các mỹ nữ nổi tiếng của Thượng Hải, đặc biệt với sự tham gia của nhiếp ảnh gia Nhật Bản nổi tiếng nhất của trường phái khiêu dâm Yasumasa Yonehara.

Cận cảnh buổi chụp hình:



Rất nhiều cô gái đã mặc hở hang để tham gia buổi chụp ảnh khiêu dâm




Những hình ảnh gây shock của buổi chụp ảnh công khai này.


Không chỉ vậy. Yasumasa Yonehara còn là bạn thân của Tài Tử Tai Tiếng Trần Quán Hy. Nhiều người còn cho rằng chính sự tai tiếng của Trần Quán Hy và trường phái của Yasumasa Yonehara làm nên mối quan hệ “anh em một nhà”.


Nhiếp ảnh gia khiêu dâm và Trần Quán Hy.



Trong sự kiện, có rất nhiều mỹ nữ mặc gợi cảm hâm mộ Yasumasa Yonehara và luôn đi theo vị nhiếp ảnh gia “ch gối” này không rời nửa bước. Được biết rằng Yasumasa Yonehara đến Trung Quốc không chỉ một lần, ngày 26/06/2011 giới siêu mẫu Bắc Kinh cũng phát sốt vì vị nhiếp ảnh gia khiêu dâm này.

Tuy nhiên, hầu hết ý kiến cho rằng không thể chấp nhận được những buổi chụp hình thể loại này và tiếc cho những cô gái có khuôn mặt xinh đẹp lại đi chụp ảnh khiêu dâm.
Bài viết được copy tại: http://aenhavip.com/forum/showthread.php?t=5394#ixzz218a3gARK
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)