Chuyện shock 2015-07-05 16:06:25

Sốc vì clip đôi nam nữ "diễn cảnh phòng the" ngay trong cửa hàng đồ ăn ở Hà Nội


Một đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ vô tư sờ soạng và "diễn cảnh phòng the" trong một cửa hàng đồ ăn nhanh ngay mặt phố lớn ở Hà Nội, khiến nhiều người không khỏi… choáng.

Clip được quay từ một shop thời trang đối diện cửa hàng đồ ăn này. Theo hình ảnh trong clip, nhiều người suy đoán cửa hàng đồ ăn nằm ngay trên mặt phố Bà Triệu, Hà Nội, với toàn bộ phần mặt tiền được dựng bằng kính, từ ngoài có thể dễ dàng quan sát thấy bên trong. Đôi nam nữ ngồi trên tầng 2 cửa hàng, sát cửa kính hướng ra đường và không ngừng thực hiện những hành động như trong chốn phòng the, suốt nhiều phút liền.

Những hành động này đã bị một số nhân viên trong shop thời trang đối diện ghi lại. 



Dù ngồi sát cửa kính hướng ra đường nhưng cặp đôi này vẫn rất tự nhiên diễn cảnh… nóng. (Ảnh cắt từ clip)


Tại một góc quay khác ngang tầm mắt hơn, có thể thấy bên trong quán vẫn còn rất nhiều khách. Một thanh niên khi đi ngang qua đã nhìn cặp đôi này với vẻ mặt sửng sốt. Tuy nhiên, người nam trong clip vẫn để tay vào trong áo của cô gái và không có dấu hiệu muốn dừng lại. (Ảnh cắt từ clip)

Hành động quá sức táo bạo ở ngay vị trí dễ nhìn thấy nhất của cặp đôi này khiến ai cũng phải "choáng". Không rõ vì họ nghĩ đó là nơi kín đáo (?!) hay là vì không thể nhịn nổi nữa?

Trước đây, cư dân mạng cũng từng sốc khi xem đoạn clip một cặp đôi vì "yêu nhau quá" nên không kìm được, cô gái mặc áo xanh cúi xuống "âu yếm" bạn trai ngay tại quán dưới ánh đèn sáng trưng. Clip rất ngắn nhưng cũng đủ để người xem hiểu chuyện gì đang xảy ra. 


Người con gái thản nhiên cúi xuống "âu yếm" bạn trai ngay tại quán ăn nhanh ở Hà Nội.


Một số ý kiến cư dân mạng cho rằng, giá nhà nghỉ - khách sạn bây giờ không phải là đắt đỏ lắm, nếu không có không gian riêng, các cặp đôi này hoàn toàn có thể bỏ tiền thuê chỗ yên tĩnh để "yêu nhau" chứ không nên làm chuyện ấy một cách thản nhiên, bất chấp việc có thể bị phát hiện. Tuy nhiên, không ít người suy đoán, chắc vì… chán nhà nghỉ khách sạn nên họ mới rủ nhau ra giữa quán ăn để tìm cảm giác "lạ".

Theo

Q.T / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)