Tình yêu - giới tính 2014-09-08 06:20:11

Sốc với bảng đánh giá của người phụ nữ đã qua đêm với 140 người đàn ông - cái chỗ ấy ...



[size=6]Một bà mẹ 53 tuổi cho biết đã “qua đêm” với 140 người đàn ông, nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là bà còn nhớ chi tiết về từng người và đánh giá “năng lực” của họ theo thang điểm tự bà tự đề ra.[/size]
 
`Bà mẹ 53 tuổi này tiết lộ rằng, bà không chỉ “yêu” với 140 người đàn ông trong suốt cả cuộc đời mà còn nhớ rõ về từng người cũng như có một thang điểm chuyên biệt dành riêng cho việc đánh giá “khả năng” của từng người trong số họ.
 

[justify]Bà Sandy đã có bảng đánh giá 140 người đàn ông.[/justify]


 
Bà Sandy Nardo cho biết, bà rất thích việc lập danh sách, cũng như có các thang điểm đánh giá từng sự việc, sự việc.
 
Tôi thích lập danh sách chi tiết về mọi thứ. Tôi lập danh sách những quần áo mùa đông phải bỏ đi, lập danh sách những đồ cần mua để lấp đầy tủ quần áo, lập danh sách những việc cần làm”, bà Sandy hào hứng nói.
 
Nhưng có lẽ điều kinh ngạc nhất là bà Sandy lại lập danh sách những người đàn ông đã “qua đêm” với bà, thậm chí bà còn chấm điểm họ theo thang điểm 10. Kể từ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên vào năm 19 tuổi, bà Sandy vẫn âm thầm đánh giá từng người đàn ông.
 
Bà Sandy cho biết, đây thường chỉ là những mối “tình một đêm” khi đi bà qua các nước với vai trò dịch giả. Sau mỗi cuộc tình, bà đều đánh giá lại những người đàn ông qua các tiêu chí: Ngoại hình, gu thời trang, trạng thái cảm xúc khi “lâm trận”, “thăng hoa”.
 

Một trong những bảng đánh giá đàn ông của bà Sandy.

 
Ngoài ra, một tiêu chí để đánh giá còn có “khả năng chi trả”, tức là người đàn ông đó có giàu có không? Từ đó bà sẽ đánh giá mối quan hệ này có thể kéo dài bao lâu.
 
140 người đều được đặt những biệt danh rất hài hước nhưng cũng gắn liền với đặc điểm của mỗi người như Hoàng tử Ý, Nhiếp ảnh gia tóc vàng hoe…
 
Trong 140 người, bà Sandy đã chọn được cho mình một người chồng. Bà cho ông thang điểm 10/10. Họ có con với nhau nhưng cuối cùng vẫn chia tay.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)