Chuyện shock 2012-03-18 03:47:50

Sốc với cách cai nghiện ma túy ở Thái !


Tại Thái Lan có rất nhiều ngôi chùa đã trở thành trung tâm cai nghiện cho những người muốn thoát khỏi sự đeo bám của ma túy. Dưới sự cai quản và chăm sóc của những nhà tu hành, nhiều người nghiện đã thành công và trở về làm lại cuộc đời.Nằm trong địa phận của “Tam giác vàng”, Thái Lan vốn là đất nước có lượng người nghiện ma túy đương đối lớn trong khu vực Châu Á. Thái Lan cũng nổi tiếng là đất nước của Phật giáo với rất nhiều đền chùa. Và nhiều ngôi chùa tại “đất nước chùa vàng” này đã trở thành nơi cai nghiện cho những người mong muốn thoát khỏi sự đeo bám của ma túy. Trại viên tại đây ngoài người bản địa còn có rất nhiều người nước ngoài, họ tìm đến với những ngôi chùa để cai nghiện và thiền như một sự cách ly hữu hiệu với thế giới bên ngoài.
Những nhà tu hành chính là người cai quản cũng như cung cấp những liều thuốc cai nghiện cho trại viên. Tất cả những người đến chùa cai nghiện đều phải nghiêm túc tuân thủ quy định tại đây cho dù những bài thuốc cai nghiện đều khiến họ vật vã và nôn thốc nôn tháo trong thời gian đầu.
Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh cuộc sống sinh hoạt của những trại viên cai nghiện trong một ngôi chùa tại Thái Lan:




























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)