Ôtô - xe máy 2011-05-21 06:21:05

Sốc với Tú ông tuổi 15


Sốc với Tú ông tuổi 15



Dư luận Đài Loan phát hoảng khi cảnh sát nước này bắt giữ được 2 “tú ông” độ tuổi 15. Qua Internet, hai tú ông vẫn trong độ tuổi thiếu niên này đã lừa khoảng gần 20 em gái từ 11 đến 17 thực hiện hành vi bán dâm để trục lợi.

Trong 5 tháng kể từ khi “hành nghề”, hai tú ông đã đút túi được hơn 3 triệu đài tệ (tương đương với 2,1 tỷ Việt Nam đồng).

5 tháng đút túi gần 2,1 tỷ đồng

Một số "nhân viên" của hai tú ông bị bắt giữ


Theo cảnh sát Đài Loan cho biết, hai tú ông có tên là Tiểu Cao và Tiểu Lưu. Cả hai đều đang theo học năm thứ 4 trung học cơ sở (tương đương với lớp 9). Hàng ngày cả hai nhân vật này buổi sáng vẫn đến lớp đầy đủ. Thời gian rỗi rãi, Tiểu Cao và Tiêu Lưu lại thay nhau nâng cấp một trang web cá nhân của mình để chuyên tìm và mời gọi những cô gái trẻ có nhu cầu bán dâm cho khách. Cũng theo cảnh sát nước Đài Loan, mỗi tháng thông qua hoạt động môi giới trên mạng, cả hai nhân vật này đã đút túi không dưới 600.000 Đài tệ.

Để có thể ngụy trang được động của mình, Tiểu Cao và Tiểu Lưu đã thuê hẳn một quán trà làm nơi thương lượng với khách. “Hàng ngày việc giao dịch được diễn ra ngay trong quán trà này. Nếu khách có nhu cầu thì chỉ cần đi qua quán trà là đến ngay một khách sạn gần đó”- Một cảnh sát cho biết.

Được biết, tất cả những nạn nhân của hai tú ông này đều được dụ dỗ trên mạng với những lời mời vô cùng hấp dẫn như: công việc nhẹ nhàng, kiếm được nhiều tiền, có mỹ phẩm và quần áo đẹp sử dụng hàng ngày. Vì thế chỉ một thời gian ngắn sau khi “dụ dỗ”, đã có rất nhiều nạn nhân đã mắc bẫy. Tính đến thời điểm bị bắt giữ thì có 20 cô gái được gọi với tên “nhân viên” còn đang trong độ tuổi học sinh “trụ” lại với 2 tú ông.

Theo cảnh sát Đài Loan cho biết, những nhân viên trên đều tình nguyện ở lại “làm việc” với Tiểu Cao và Tiểu Lưu sau mỗi buổi tan học. Thường thì những nhân viên này nói dối bố mẹ rằng họ đi học nhóm hay học thêm ở nhà bạn, nhưng thực chất là đi bán dâm để kiếm tiền ăn chơi. Không những thế, chính Tiểu Lưu và Tiểu Cao còn đưa những cô gái còn đang trong độ tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” này vào con đường hút chích khi trực tiếp cung cấp thuốc phiện cho “nhân viên”. Được biết, phí phục vụ cho mỗi một khách hàng có nhu cầu mua dâm dao động từ 2800-3000 đài tệ. Sau mỗi lần nhân viên đi khách, 2 ông chủ Tiểu Cao và Tiểu Lưu lại đút túi khoảng 800- 1000 đài tệ.

Gia đình không quan tâm

Cha của Tiểu Cao- 15 tuổi là một người buôn bán ngoài chợ. Mẹ mất từ khi 4 tuổi nên ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé này đã gần như tự lập với cuộc sống riêng của mình. 5 tháng gần lại đây, thấy con trai có nhiều tiền nên cha của Tiểu Cao có gặng hỏi và biết được việc làm của con trai. Ngược lại với dự đoán của nhiều người, cha của Tiểu Cao lại ủng hộ việc làm của con mình.




Giáo viên trong trường đã rất nhiều lần tìm cha của Tiểu Cao để nhắn nhủ về tình hình học tập cũng như đạo đức xuống cấp của con trai , tuy nhiên ông lại luôn bênh vực con và bảo rằng: “Nó đi học nhóm”. Thực chất người đàn ông này cũng hiểu rõ sau khi lên lớp, công việc chính của con trai mình là gì.

Gia đình của Tiểu Lưu vẫn còn đầy đủ bố mẹ nhưng cậu bé này ngay từ nhỏ đã làm một đứa trẻ cứng đầu, khó bảo. Đến thời điểm bị bắt, Tiểu Lưu đã thuê nhà sống cùng 3 cô gái chuyên bán dâm trong “tổ chức” của mình. Bố mẹ của “tú ông” này cho biết, đến khi con trai bị bắt, họ cũng không thể tin nổi rằng “Thằng Tiểu Lưu dám cả gan làm cái việc tày trời đó”.

Cũng theo phía cảnh sát Đài Loan cho biết, sau khi 2 “tú ông” bị bắt giữ cùng với 20 nữ nhân viên, đã có 8 luật sư được thuê để bào chữa cho vụ án khá đặc biệt này. Nếu bị tiến hành xét xử và kết tội thì Tiểu Lưu và Tiểu Cao có thể phải ngồi tù trên 10 năm. Tuy nhiên do cả hai đều ở độ tuổi 15, tức là chưa đến tuổi thành niên nên có thể bản án sẽ được giảm xuống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)