Chuyện lạ 2011-11-17 04:38:04

Sock Những Ngôi Sao Chịu Chơi Xỏ Khuyên Chỗ Kín


[justify]Cắn răng chịu đau để sở hữu hình khoen khác người ở những vị trí không ai dám tưởng tượng, đó là một trong nhiều thú vui mà chỉ rất ít ngôi sao dám bạo gan thử thách.[/justify]

Hết trò dụ mọi người chú ý tới mình, Lady Gaga lại nghĩ tới chiêu sâu khoen cho vùng kín. Cô đã trưng “sản phẩm” tại New York từ đầu tuần trước khi mặc một bộ váy đỏ chót, xẻ cao và không mặc quần lót bên trong.


Rihanna cũng chả kém phần ăn chơi khi cho xiên một lỗ ở nhũ hoa và trang trí cho nó một chiếc khuyên ở đó.


Mặc dù không khoe ra nhưng ai cũng biết ca sĩ Tommy Lee không chỉ đeo khuyên cho hai đầu ngực mà còn có khoen ở của quý.


Năm 2007, để gây ngạc nhiên cho bạn gái lúc đó, siêu mẫu Kate Moss, nhạc sĩ Pete Doherty đã chịu đau để xâu một cái khuyên vào của quý của mình.


Trước đây, Christina Aguilera cũng rất chịu chơi khi xỏ một loạt khuyên vào đầu nhũ hoa và cả vùng tam giác. Tối đến, khi đã hết cảm giác muốn “tận hưởng niềm đau”, cô lại tháo tất cả ra, trừ cái khuyên gắn trên ngực.


Người mẫu đầu trọc Amber Rose rất tự hào về hai cái khoen vùng đồi núi của mình.

Vô cùng tự hào về "hoa ngực", Pink đã đồng ý cho quay video và chiếu cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng từ A tới Z quá trình cô xâu khuyên.

Tay ghita của ban nhạc rock Jane's Addiction, Dave Navarro nghiện xăm mình và xỏ khuyên. Cơ thể của anh thực sự là một tác phẩm nghệ thuật với rất nhiều hình xăm và khuyên xỏ khắp nơi.

Để mọi người khỏi phải thắc mắc, Nicole Richie sẵn sàng vén áo lên khoe hai cái khuyên ở gò bồng đảo của mình.


Ca sĩ Cassie lại quyết xỏ khuyên cho đôi gò bồng đảo vì tin rằng làm như vậy sẽ bảo vệ vùng ngực khỏi bị bệnh ung thư, một căn bệnh di truyền trong gia đình cô.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)