Chuyện shock 2013-01-08 12:49:48

[SỐCK] Sự thật về hot girl gây shock khi chỉ tiếp "người có siêu xe".....!!!!


Cô gái trong bức ảnh này cũng đang hoảng hốt vì trở thành nạn nhân của đoạn status bị cư dân mạng ném đá là kiêu căng, chảnh choẹ.
Ngày hôm qua (7/1), một status của teen girl khá nổi trên mạng nhờ loạt ảnh gợi cảm được chụp màn hình lại bị đăng tải lên một diễn đàn đã bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì những lời lẽ có phần chảnh chọe và kiêu ngạo. "Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LP640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại. Còn xài IP5 trở xuống miễn nhé! Chat không trả lời lại đâu, phiền”.
Ngay khi vừa được up lên, bức ảnh này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Hàng loạt comment chỉ trích, thậm chí miệt thị với những lời lẽ khiếm nhã đã được đăng tải. Đa số mọi người đều không đồng tình với status của cô nàng này và xem đây là một cách để đánh bóng bản thân, tên tuổi cũng như tạo scandal


Cận cảnh status bị ném đá của hot girl H.Y

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, chủ nhân của facebook được cho là nơi đăng tải status này đã lên tiếng… kêu oan, rằng cô nàng không hề viết những dòng như vậy. Cô cảm thấy rất bức xúc và buồn khi mình bị đặt điều nói xấu và fake facebook cũng như phát ngôn, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Trên facebook thật của mình, H.Y viết: "Mình không rành xe cộ cho lắm, nhưng mình cũng chả hiểu bạn hại mình ghi cả đống xe rồi nói Iphone 5 trở xuống không tiếp là sao? Chẳng ai ngốc mà ghi mình như thế để người ta bàn tán và sỉ nhục sao?? Mình đã hạn chế nhiều hình ảnh trên facebook rồi.
Bạn có biết việc bạn làm bây giờ nó không còn nhỏ nữa. Tràn lan các báo mạng, nhưng cũng đã là báo mạng rồi, cũng không biết đính chính lại thông tin hay không mà lại còn tiếp tay cho kẻ xấu nữa. Sao bạn không nghĩ về chiều hướng nếu cô gái đó bị oan thì cô gái ấy phải chịu đựng biết bao nhiêu là nỗi oan ức sao?

Ngày hôm qua đến giờ biết bao nhiêu là oan ức và nước mắt. Mình không biết mình phải đính chính bao nhiêu lần nữa đây!!! MÌNH KHÔNG CẦN NỔI TIẾNG VÀ CHẲNG LÀ TRÒ PR GÌ CẢ! Ước gì mình có thể…."

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra đây là một bức ảnh được photoshop để bôi nhọ H.Y chứ cô nàng không hề viết nó. Bức ảnh có caption bị ném đá kia đã được H.Y chụp từ lâu và một facebooker khác có tên N.Q đã lấy bức ảnh này rồi photoshop ghép thêm đoạn status này để bôi nhọ H.Y.





H.Y rất buồn và bức xúc khi bị vu oan
Theo một số thông tin, H.Y sinh năm 1998. Cô cũng là một người được nhiều cư dân mạng biết đến bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, làn da trắng bóc và thân hình chuẩn. Cô cũng rất hay up ảnh lên facebook và nhận được nhiều "like" của mọi người.








H.Y cũng là một teen girl khá nổi trên mạng

 

 

P/S: Anyway, e ấy cũg đã trở nên nổi tiếng, sướng thế còn chê j 3crisp3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)