Chuyện shock 2012-01-19 10:56:00

Sock... tàu khựa đã chế tạo được Hummer


Người đàn ông này đã trở nên nổi tiếng sau khi tự chế chiếc xe "Hummer nhái".

[justify] Một người đàn ông đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc tên là Qu Zhibo đã trở nên nổi tiếng sau khi tự chế chiếc xe “Hummer nhái” chỉ với số tiền 4.000 NDT (tương đương 13 triệu VNĐ).

Ông Qu Zhibo cho biết, chiếc xe này được ông tự thiết kế và lắp ráp bằng tay trong suốt 3 năm trời. Nó có chiều cao 1,5m, dài 2m. Dù khá nhỏ gọn nhưng chiếc xe này có đủ chức năng cơ bản như mọi chiếc ô tô bình thường khác. Vận tốc của nó là 30km/h.

Chiếc xe "Hummer nhái" của ông Qu Zhibo.
Điều đáng ngạc nhiên là ông Qu Zhibo đã hoàn toàn tự sáng tạo phần vỏ khung lẫn ghế ngồi, riêng phần bánh xe và động cơ thì ông phải mua bên ngoài. Người đàn ông 40 tuổi này cho biết thêm: “Tôi còn phải quản lý quán ăn của gia đình nên mất rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành chiếc xe. Tôi yêu thích quân sự nên muốn chế tạo một chiếc xe trông giống hệt kiểu xe bọc thép trong quân đội.”

Ông đã chế tạo chiếc xe này trong 3 năm với chi phí là 4.000 NDT (khoảng 13 triệu VNĐ)
Từ khi chế tạo được chiếc xe “Hummer” có 1-0-2 này, ông Qu Zhibo đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, việc lái một chiếc xe tự chế ra đường là việc bất hợp pháp. Ông chỉ coi nó là trò tiêu khiển đơn thuần và mang nó dạo quanh khu phố gần nhà.










Chiếc này không biết là Hummer H bao nhiêu đây 3ahhyes3


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)