Ảnh - truyện vui 2011-10-16 13:32:12

Socola "bự" như thế này ăn chừng nào hết!!!!!!!!


To thế này thì ăn bao giờ mới hết nhỉ?
[justify]Cách đây không lâu, kỷ lục Guinness về "Thanh sô-cô-la lớn nhất thế giới" đã thuộc về thanh sô-cô-la nặng 5 tấn rưỡi ở Chicago, Mỹ. Nhưng bây giờ kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi một thanh sô-cô-la khác "khủng" hơn nhiều, đó là thanh sô-cô-la nặng 6 tấn của công ty Thorntons ở Derbyshire, Anh.

[/justify]


Kỷ lục mới về thanh sô-cô-la lớn nhất thế giới đã thuộc về thanh sô-cô-la của công ty Thorntons, Anh.


[justify]Công ty Thorntons được thành lập vào năm 1911 ở Sheffield. Hiện đây là công ty sản xuất sô-cô-la lớn nhất tại Vương quốc Anh. Thanh sô-cô-la khổng lồ này là một sản phẩm đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của công ty. Với cân nặng 6 tấn, thanh sô-cô-la được so sánh với trọng lượng của 2 chú voi. Đồng thời, thanh sô-cô-la hình vuông này có kích thước mỗi cạnh là 4 mét, đây là một con số cũng rất ấn tượng, bởi như vậy là nó gấp đôi chiều cao trung bình của một người đàn ông.[/justify]


Đây là dự án kỷ niệm 100 năm ngày thành lập công ty Thorntons.



Thanh sô-cô-la có trọng lượng bằng 2 chú voi và chiều cao gấp đôi người đàn ông trưởng thành.


[justify]Thanh sô-cô-la này là ý tưởng của ông Paul Bell, một nhân viên và cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của sô-cô-la Thorntons. Ông cho biết: "Tất cả nhân viên đều được yêu cầu nghĩ ra những ý tưởng độc đáo nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của công ty. Tôi nghĩ tới bộ phim Charlie and the Chocolate Factory, trong phim có rất nhiều cảnh về sô-cô-la. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi sản xuất được thanh sô-cô-la lớn nhất thế giới. Tôi thật sự tự hào về thành quả này".
[/justify]


Hơn 50 người đã cùng thực hiện thanh sô-cô-la "khủng" này.

[justify]
Hơn 50 nhân viên của Thorntons đã cùng tham gia "dự án" đặc biệt này. Paul Bell là người đầu tiên có vinh dự đổ sô-cô-la vào một khuôn thép khổng lồ không gỉ. Nhóm thực hiện đã mất hơn 10 giờ để "lấp đầy" khuôn, mất 3 ngày để hoàn thành toàn bộ thanh sô-cô-la. Keith Hurdman, người đứng đầu Thorntons nói: "Đây là một trong những thách thức lớn nhất mà chúng tôi từng đối mặt. Các chuyên gia đã có mặt để thẩm định chất lượng thanh sô-cô-la có 1-0-2 này".[/justify]




Logo của công ty sản xuất được làm bằng sô-cô-la sữa.



Công ty Thorntons cho biết thanh sô-cô-la khổng lồ sẽ được đập vỡ
và bán trong các cửa hàng để quyên tiền cho tổ chức từ thiện.


Như vậy, thanh sô-cô-la này đã "soán ngôi" thanh sô-cô-la nặng 5,5 tấn của công ty Finest, Chicago, Mỹ để trở thành thanh sô-cô-la lớn nhất thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)