Tin tức - pháp luật 2013-03-10 14:15:39

Soi gương mới phát hiện thấy tua-vít đâm xuyên trán


Một nam thanh niên ở Ba Lan bị một chiếc tua-vít đâm xuyên qua trán đi thẳng vào đầu. Điều đặc biệt, thanh niên này chỉ phát hiện thấy tua-vít khi anh ta nhìn vào một tấm gương chiếu hậu ở xe hơi.

Người thanh niên 25 tuổi trong khi đang làm vườn thì cảm thấy choáng váng và mất cân bằng nên đã bị ngã và bị một chiếc tua-vít cắm xuyên qua trán.

Tuy bị như vậy nhưng người thanh niên không cảm thấy đau đớn hay choáng váng mà trái lại anh này chỉ cảm thấy một cái gì đó đang vướng trên trán. Người thanh niên sau đó đã vào gương xe hơi thì bất ngờ phát hiện một chiếc tua-vít đã đâm xuyên qua trán và đi thẳng vào đầu.


Lúc đó người thanh niên không những không hốt hoảng mà thậm chí anh này còn bình tĩnh châm thuốc hút trước khi nhờ hàng xóm đưa đến bệnh viện.

Người thanh niên giấu tên kể lại: “Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm đó, tôi chỉ nhớ là lúc đang làm việc trong vườn tôi bị trượt chân và ngã. Sau đó tôi cảm thấy đau ở tay và thấy cái gì đó vướng víu quanh mắt”.


Chiếc tua-vít đâm xuyên qua trán nhưng lệch não

Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã xác định được chiếc tua-vít cắm sâu vào trán 5cm. May mắn cho người thanh niên là chiếc tua-vít đâm lệch não bộ và không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Đội ngũ bác sĩ ở Bệnh viện trường Đại học Bialystok đã mất 3 giờ đồng hồ phẫu thuật lấy chiếc tua-vít ra. Người thanh niên đã bình phục một cách nhanh chóng ngay sau đó.

An Tử
Theo Metro


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)