Sao Việt 2012-11-19 16:51:14

Soi Kỹ Nhan Sắc Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol


[justify]Soi kỹ nhan sắc của Lâm Chí Khanh và Hương Giang idol, chúng ta sẽ thấy nhiều điểm giống và khác nhau rất thú vị [/justify]
[justify][/justify]
Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol đã thực sự trở thành một hiện tượng trong làng giải trí Việt vì họ là một trong số ít những người chuyển giới dám “làm” và dám “nhận”. Sau khi chuyển giới thành công họ đã trở thành những cô gái thực sự và được khán giả đón nhận. Nhưng ai mới là người chuyển giới thành công hơn, xinh đẹp hơn đây?

đẹp trên gương mặt. Trước khi chuyển giới và được nhiều người biết đến với nghệ danh là Jennifer Hiếu còn ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới cũng đã đổi tên thành Khanh Chi Lâm để nữ tính hơn.

Cũng với kiểu tóc mái ngố và tông trang điểm đậm nhưng Hương Giang Idol có vẻ nhỉnh hơn nhiều, trông cô trẻ trung và xinh đẹp hơn với mái tóc xoăn nhẹ buông xõa hai vai.

Cùng diện chân váy bút chì tôn đường cong cơ thể nhưng ai cũng dễ dàng nhận thấy Hương Giang Idol duyên dáng hơn, gợi cảm hơn khi diện chiếc đầm này cùng áo cúp ngực và blazer màu sắc trẻ trung.

Diện chiếc Đầm hoa khá điệu đà kết hợp với hoa tai tua rua dáng dài cùng tông nhưng cô nàng Khanh Chi Lâm lúc nào cũng trông như một “bà cô già”, còn Hương Giang thì dịu dàng và đầy nữ tính với chiếc đầm kẻ thanh lịch.

trang phục và phụ kiện khiến cô già hơn rất nhiều

Cũng chọn son nước màu hồng cánh sen với tông trang điểm tự nhiên. Dù không dùng phụ kiện là đôi hoa tai tròn cỡ lớn như Khanh Chi Lâm nhưng Hương Giang lại nổi bật hơn, thu hút hơn khi trang điểm cho đôi mắt sâu, to tròn và mái tóc buông lệch vai khá đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ

Cả hai đều chọn cho mình kiểu tóc tết vặn đang là xu hướng năm nay. Trong khi Khanh Chi Lâm diện chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch kiểu công sở quý phái, sang trọng thì Hương Giang lại trẻ trung, nhã nhặn với đầm kẻ bên “người yêu tin đồn” Hồng Phước.

Điểm chung của cả hai người có lẽ là sở thích “tự sướng” với chiếc điện thoại. Cùng diện trang phục họa tiết, cùng trang điểm cho gương mặt thêm rạng ngời và tự tin tuy nhiên Hương Giang vẫn có phần lợi thế hơn khi buông xõa mái tóc cùng với đôi mắt và đôi môi biểu cảm rất dễ thương.

Cùng tham gia trong những shoot hình thời trang nhưng Hương Giang lại khéo léo hơn khi lựa chọn cho mình phong cách trẻ trung còn Khanh Chi Lâm lại “giừ” với phong cách cổ điển như một quý bà. Cũng có lẽ đây là hình ảnh mà Khanh Chi Lâm muốn hướng tới chăng?

Khi trở thành một cô dâu xinh tươi trong chiếc váy cưới trắng, chiếc khăn voan nhẹ nhàng, bay bổng và điệu đà thì Khanh Chi Lâm vẫn kém xinh hơn so với Hương Giang Idol. Về phần này cũng có thể đổ lỗi cho chuyên gia trang điểm và làm tóc khi họ không tạo cho Khanh Chi Lâm hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ như Hương Giang.

Khi trở thành một cô dâu xinh tươi trong chiếc váy cưới trắng, chiếc khăn voan nhẹ nhàng, bay bổng và điệu đà thì Khanh Chi Lâm vẫn kém xinh hơn so với Hương Giang Idol. Về phần này cũng có thể đổ lỗi cho chuyên gia trang điểm và làm tóc khi họ không tạo cho Khanh Chi Lâm hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ như Hương Giang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)