Thời trang - làm đẹp 2009-10-31 00:01:00

"Soi" phong cách trang phục Metallic của Yến Trang và Thủy Tiên


Hai cô nàng sexy của Vpop có vẻ cực kết phong cách thời trang lấp lánh này.
Đặc trưng của phong cách Metallic chính là độ bắt sáng và lấp lánh. Chính vì thế, những bộ váy đính kim sa lấp lánh hay được may bằng chất liệu bắt sáng, những chiếc quần bó bằng chất liệu da bóng… được các xì ta cực kì chăm sử dụng trên sân khấu, khi xuất hiện ở thảm đỏ hay trong những buổi dạ tiệc.

Không nằm ngoài xu hướng thời trang của các Sao trên thế giới, các xì ta Vpop của chúng mình trong cả năm nay cũng rất nhiệt tình lăng xê kiểu mốt này.

Cùng nghía xì tai metallic của hai cô nàng sexy nổi tiếng trên sân khấu Vpop - Yến Trang và Thủy Tiên nhé.

- Yến Trang:

Hầu như trong tất cả những lần xuất hiện trên sân khấu của mình thời gian gần đây, Yến Trang đều mặc một chiếc quần bó sát. Khi thì là quần da bóng loáng, khi lại nó chiếc quần nạm đính màu vàng lấp lánh.






Có buổi biểu diễn chị í còn thay tới 3 bộ trang phục và đều với phong cách metallic: từ chiếc áo metallic màu xanh dương, tới chiếc quần ánh vàng lấp lánh bó sát, rồi chiếc áo nạm đính cầu kì.






Ba bộ trang phục metallic được chị í sử dụng trong cùng một chương trình



Quả thực chị Yến Trang cũng đã tạo được một ấn tượng mạnh với kiểu trang phục này và khiến mọi người nhớ. Nhưng nhược điểm của Yến Trang là quá lạm dụng các kiểu quần da bóng và bó sát này. Bởi vì cặp chân không thon thả lắm của chị ấy cứ thế được phô ra trên sân khấu. Thêm yếu tố bóng loáng nữa nên đôi chân trông lại càng to hơn.



Nhược điểm thứ 2 là đôi khi chị Yến Trang khá tham phụ kiện và trang điểm quá đậm, khiến nhìn chị ấy càng bị "chói chang" quá.

- Thủy Tiên

Dáng người chuẩn và đôi chân dài, làn da trắng khiến trang phục phong cách metallic của Thủy Tiên phát huy tối đa tác dụng.

Với những chiếc váy ngắn lấp lánh, Thủy Tiên thực sự nổi bật và khoe được đôi chân dài của mình. Việc sử dụng vừa phải chất liệu metallic (như ở chiếc váy đen xòe với thân trên ánh metallic đen), không dùng quá nhiều phụ kiện rườm rà khiến chị í trở nên thanh thoát và cũng gợi cảm hơn.




Chiếc đầm ngắn với phần thân phong cách metallic khiến Thủy Tiên thực sự nổi bật và quyến rũ




Chiếc đầm ống bó sát lấp lánh này vừa được chị Tiên mặc trong buổi họp báo "Ngôi nhà hạnh phúc" ngày hôm qua. Rất gợi cảm đúng không?


Chân thon nên việc mặc một chiếc quần da bó sát cùng với chiếc áo quây xanh và thắt lưng nạm đinh cũng là một lựa chọn hợp lí của Thủy Tiên.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)