Hot boy - hot girl 2012-11-01 14:07:56

Son Of a Gun - Tuyệt Tác Môtô Độ Giá 10.000 USD


[size=6]Á quân của giải Vô địch môtô độ thế giới 2011 cần tới hơn 1.200 giờ chế tác với động cơ dung tích 499 phân khối.[/size]
Cũng giống nhiều tay môtô Anh cùng thời, Larry Houghton, đến từ hãng độ Lamb Engineering, bắt đầu cầm lái từ năm 16 tuổi với một chiếc Yamaha FS1E. Chiếc xe 2 thì này thường được các chủ xe ở Anh gọi thân mật là Fizzies. Đó cũng là thứ đầu tiên mà Houghton nghĩ tới khi anh bắt đầu sản phẩm mới nhất có tên Son of a Gun.

Son of a Gun - Á quân AMD 2011.
Sau khi tậu một chiếc BSA Gold Star 500 phân khối đời 1951 từ eBay, Houghton bắt đầu nghĩ tới việc chế một chiếc xe có thể chứa được động cơ xe đua, và anh nhớ tới chiếc xe đầu tiên, "Fizzy" Yamaha FS1E.
Houghton sử dụng sự kết hợp của các bộ phận máy móc CNC và bộ khung bằng thép làm thủ công. Sau đó anh chế tác phần mũi xe, tới hệ thống treo, hộp số (của một chiếc môtô quân đội BSA M20). Bộ vành Talon 17 inch lồng lốp trước Dunlop và lốp sau Metzeler. Trong đó, động cơ, hộp số và vành xe đều được đặt mua trên eBay, còn những thứ khác được thu thập từ xưởng thép của một người bạn.
Sản phẩm hoàn thiện, với cái tên cá tính Son of a Gun, có tổng chi phí ước tính, gồm cả sơn, khoảng 9.800 USD.


Son of a Gun được phát triển từ BSA Gold Star 500 phân khối đời 1951.


Động cơ và hộp số đều được đặt mua trên eBay.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)