Sao Việt 2014-05-06 03:40:48

Sơn Paris ra mắt tản văn 'Trót lỡ chạm môi nhau'


Bộ đôi tản văn trong "Trót lỡ chạm môi nhau" đang nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả trẻ.

Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) là cái tên được nhiều bạn trẻ thủ đô biết tới qua nhiều vai trò khác nhau: MC sự kiện, Đại sứ Học đường 2013, Thủ khoa Pháp ngữ Học viện Ngoại giao… Sau gần nửa năm tạm dừng nhiều hoạt động, Sơn Paris quyết định cho ra mắt cuốn sách đầu tay, khẳng định khả năng cầm bút của mình. “Trót lỡ chạm môi nhau” là bộ đôi tản văn ngọt ngào mà anh chàng gửi tới độc giả cả nước trong mùa hè này.
 

Sơn Paris trong buổi giao lưu với độc giả

 
“Trót lỡ chạm môi nhau” với kết cấu hai phần độc lập “Tìm một người giống anh” và “Anh còn một chuyện tình…để quên”. Hai phần này hòa quyện vào làm một, tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau cho độc giả. Sức hút của cuốn sách được tỏa ra từ cảm xúc chân thành, những hành động lãng mạn, sâu sắc trong tình yêu. Điều đặc biệt rằng, tác giả của cuốn sách đã phân thân thành hai nửa, đặt mình vào câu chuyện của cả người con trai và người con gái để viết.
 
Chiều qua (27/3), cuốn sách đã được giới thiệu tới hàng trăm bạn trẻ thủ đô. Tác giả 9x này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên và ủng hộ từ các bạn trẻ. Ở tuổi 20, bằng những trải nghiệm tuy không quá nhiều nhưng vừa đủ của mình, Sơn Paris tin tưởng “đứa con đầu lòng” này sẽ là một thỏi sô-cô-la khiến trái tim độc giả tan chảy.
 

Nhiều bạn trẻ xếp hàng đợi xin chữ ký

Tại buổi ra mắt “Trót lỡ chạm môi nhau”, trong số hơn 200 câu hỏi gửi về cho Sơn Paris, BTC đã lựa chọn ra 10 câu hỏi hay nhất để đối thoại trực tiếp cùng tác giả cuốn sách. Hầu hết những câu hỏi đều xoay quanh nguồn cảm hứng, chuyện tình cảm, những dự định trong tương lai của chàng trai này.
 

 

Thích thú khi cầm trên tay cuốn sách

 
Sơn Paris cho biết : “Sơn luôn viết bằng cảm xúc chân thành của mình để chạm tới cảm xúc của độc giả. Sơn viết khi vui, khi buồn chứ tuyệt đối không viết cho kịp thời hạn, viết nhanh, viết ẩu. Sơn mong muốn mọi người nhìn vào những gì Sơn làm được để đánh giá về con người của Sơn. Sơn sẽ theo đuổi nghề viết cho tới cùng, bởi Sơn nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm từ công việc này, không chỉ là đam mê, đối với Sơn, đó còn là cơ hội để được khẳng định mình”.
 

Gần 200 bạn trẻ có mặt tại Khách sạn Cầu Giấy theo dõi buổi ra mắt sách

 
Một chàng trai 20 tuổi lại có những cảm nhận sâu sắc về tình yêu, thấu hiểu những nỗi nhớ của người con gái, tái hiện nỗi đau của phái mày râu bằng câu chữ. Đó cũng đâu phải là một điều dễ dàng. “Nếu bạn đã yêu, đang yêu, hãy đọc “Trót lỡ chạm môi nhau” để tìm lại những tháng năm giúp trái tim mình hồi sinh. Nếu bạn còn chưa bắt gặp được tình yêu, hãy đọc để biết mình sẽ như thế nào khi yêu thương thật lòng”.
 


Sơn Paris chụp ảnh kỷ niệm cùng độc giả và bạn bè
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)