Sao thế giới 2019-07-25 11:38:41

Song Hye Kyo gợi cảm hơn sau ly hôn


Ngày 25/7, chuyên viên trang điểm chia sẻ loạt hình Song Hye Kyo xinh đẹp và gợi cảm khi dự sự kiện. Bức ảnh được chụp vào thời điểm vụ ly hôn của Song - Song vừa nổ ra.

Một tháng từ thời điểm Song Joong Ki gửi đơn lên tòa án, vụ việc Song - Song ly hôn vẫn là chủ đề được dư luận quan tâm. Mọi hành động xoay quanh cặp sao Hậu duệ mặt trời đều được công chúng đưa ra bàn tán.

Mới đây, chuyên viên trang điểm đã tiết lộ loạt ảnh Song Hye Kyo tham dự sự kiện. Những hình ảnh thu hút sự chú ý vì được chụp vào thời điểm cô vừa ly hôn.

Trong ảnh, Song Hye Kyo trang điểm mắt khói đậm và mặc váy bộ váy xẻ sâu, khoe vẻ quyến rũ. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khen ngợi ngôi sao 38 tuổi có nhan sắc cuốn hút, thần thái sang trọng và đậm chất điện ảnh. Song Hye Kyo được nhận xét gợi cảm hơn dù vừa đổ vỡ hôn nhân.

Loạt ảnh chụp tại Monaco của Song Hye Kyo gây chú ý trên mạng xã hội.


Sau khi vụ ly hôn nổ ra, đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo và ê-kíp của cô chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp tại Monaco - nơi cô nhận trả lời phỏng vấn của tờ Hong Kong Tatler.

Trong buổi trò chuyện với phóng viên người Hong Kong, Song Hye Kyo trả lời về suy nghĩ và công việc thời ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, câu nói "Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi" của nữ diễn viên bị cho là đang ám chỉ cuộc hôn nhân vừa tan vỡ.

Công ty quản lý của Song Hye Kyo tuyên bố khởi kiện những người tung tin đồn cô cặp đại gia và ngoại tình.


Ngoài ra, cô khẳng định trong nửa năm tới không muốn đóng phim và cần thời gian cho riêng mình. Câu trả lời phỏng vấn khiến cô bị dân mạng chỉ trích là kiêu ngạo, không làm tròn bổn phận dâu con.

Sau đó, phiên dịch viên của Song Hye Kyo đã lên tiếng minh oan cho cô. Người này khẳng định ngôi sao Hậu duệ mặt trời hoàn toàn không đề cập bất cứ điều gì liên quan đến việc ly hôn.

Ngày 25/7, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng tuyên bố khởi kiện những người tung tin đồn cô cặp kè đại gia, ngoại tình làm tan vỡ hôn nhân.

“UAA sẽ khởi kiện những nhóm người, cá nhân có hành vi phỉ báng, lăng nhục và tung tin đồn sai lệch đến thân chủ của chúng tôi. Khi tìm ra các bằng chứng trên mạng xã hội, YouTube ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của nữ diễn viên Song Hye Kyo, chúng tôi sẽ khởi kiện những đối tượng liên quan. Công ty sẽ tiến hành xử lý dựa trên pháp luật và không có trường hợp ưu tiên hay hòa giải”, đại diện công ty tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc.

Trước đó, Song Hye Kyo bị đồn ngoại tình với đàn em Park Bo Gum sau khi hợp tác trong bộ phim Encounter. Trang QQ của Trung Quốc đưa tin cô được một đại gia Hong Kong bao nuôi từ lâu. Người này còn tặng nữ diễn viên một số bất động sản đắt đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)