Chuyện lạ 2011-07-16 06:59:53

Sống sót khi... đầu gần lìa khỏi cổ


Anh í quả là may mắn…

Anh Tom Connelly, 21 tuổi, người Anh, đã sống sót ngoạn mục sau khi bị một lưỡi cưa sắt cắt đầu anh gần lìa khỏi cổ. Câu chuyện xảy ra khi anh Tom đang cùng bạn cưa đổ một cây dẻ gần Wisbech, Cambridgeshire, Anh, bất ngờ anh bị trượt chân và ngã đè vào đúng cái cưa sắt đang cầm trên tay. Lưỡi cưa đã xuyên qua cổ, cánh tay và đã làm đứt hết mạch máu ở cổ anh, khi đó lưỡi cưa chỉ còn cách động mạch chủ của anh đúng… 1mm.




Anh Tom Connelly sống sót sau khi đầu gần lìa khỏi cổ.


Các bạn của anh ngay lập tức đã kéo anh ra khỏi cái cưa và đưa anh đi cấp cứu. May mắn là anh đã sống sót sau quá trình phẫu thuật, vụ tai nạn kinh hoàng để lại một vết sẹo dài 38cm chạy quanh cổ anh.




Anh Tom khi đang được chữa trị trong bệnh viện.


Anh Tom Connelly tâm sự về vụ tai nạn: “Khi bị ngã vào lưỡi cưa tôi đã kêu lên và bạn bè tôi lập tức tới đưa tôi ra khỏi cái cưa. Khi đó tôi cảm thấy đầu của mình dường như sắp lìa ra và giờ tôi cảm thấy mình thật may mắn vì vẫn còn sống sót.”




Anh í quả là một người cực may mắn.


Đối với người khác thì sự việc này sẽ khiến họ chẳng bao giờ dám đụng đến cái cưa một lần nữa. Nhưng anh Tom thì khác, đối với anh chiếc cưa là dụng cụ để anh làm việc hàng ngày, anh vẫn sẽ không từ bỏ công việc của mình. Anh chia sẻ: “Đó là công việc hàng ngày của tôi và tôi đã làm việc này cả nghìn lần rồi.”




Loại cưa suýt cướp đi mạng sống của anh Tom.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)