Chuyện lạ 2011-05-25 11:06:04

Sống sót sau khi bị thổi trương lên như một quả bóng :|


Một tài xế xe tải ở New Zealand vừa may mắn sống sót, sau khi bị một ống khí nén chọc vào mông và thổi ông ta trương lên như một quả bóng.





Steven McCormack (48 tuổi) đã bị ngã xuống giữa buồng lái và toa moóc của chiếc xe tải, khiến ống khí bị vỡ vào thứ Bảy tuần trước (21/5), tại Opotiki, North Island (New Zealand). Không những thế, chiếc ống còn chọc vào mông của McCormack và bơm khí vào cơ thể của ông ta, khiến người đàn ông này bị nở ra như một quả bóng.

Ông McCormack đang được điều trị tại bệnh viện sau tai nạn kinh hoàng.

Theo BBC, khi nghe thấy tiếng la hét, các đồng nghiệp của McCormack lập tức chạy tới ngắt dòng khí và cứu sống ông ta. Họ nâng ông McCormack ra khỏi chiếc vòi khí bị mắc kẹt trong cơ thể, bọc vài cục đá lạnh xung quanh chiếc cổ bị sưng phồng, rồi đợi xe cứu thương đến.

“Tôi cảm thấy luồng không khí được thổi vào cơ thể và cảm giác như chân tôi sắp nổ tung. Tôi bị thổi trương lên như một quả bóng… Tôi chẳng biết làm gì ngoài việc nằm yên ở đó”, ông McCormack thuật lại sự việc với các tờ báo địa phương. Ông này hiện vẫn đang nằm điều trị trong một bệnh viện ở Whakatane.

Theo các bác sĩ điều trị cho McCormack, họ rất ngạc nhiên vì da của ông ta không bị nổ tung, khi luồng khí nén được bơm thẳng vào cơ thể, và khiến phần mỡ tách rời với phần bắp thịt. Viên tài xế nói rằng da mình có cảm giác như "thịt lợn quay", khi nó cứng và nhăn nheo ở ngoài nhưng lại mềm ở phía trong.

Các bác sĩ sau đó đưa một chiếc ống vào bên trong phổi để hút chất dịch và làm sạch các vết thương ở mông. “Ông ta hẳn đã phải rất may mắn mới có thể sống sót, vì đó là tình huống đe dọa trực tiếp đến tính mạng”, một phát ngôn viên của bệnh viện nói với AFP.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)