Máy tính - phần mềm 2009-01-10 06:01:00

Sony Ericsson Walkman W508: Phong cách nghe nhạc “xì-tai”


[Kênh14] – Nghe nhạc với Walkman đã là “xì-tai” lắm rồi, đằng này chú dế này còn có thể dễ dàng thay đổi theo “xì-tai” của bạn nữa cơ.
Giống như chú dế cũng vừa được “mở hàng” là C510, W508 không phải là một chú dế “hàng khủng” mà chủ yếu nhắm đến teens nhà mình đấy nhé. Những tính năng của W508 không có gì quá đặc biệt nhưng lại rất hợp với teens đấy.

Mặc dù “cơ bản” chỉ có 2 màu là xám và trắng nhưng nếu bạn muốn thay đổi “bộ cánh” để “tông xuyệt tông” thì rất dễ dàng chứ không phải mất công sơn hay dán vỏ cầu kì.

Nếu bạn có một chú W508 màu trắng, bạn có thể “biến hình” thành màu đen của đêm hè, màu xanh da trời hay thậm chí màu theo phong cách hip hop đường phố. Còn nếu là màu đen thì một màu cam của ánh mặt trời, màu xanh của những cánh rừng, màu tím huyền bí mà cá tính hay màu “lộn xộn” của graffiti sẽ khiến cho chú dế của bạn thay đổi hoàn toàn đấy.









Ngoài khả năng “biến hình” thì bạn sẽ rất ấn tượng với khả năng “điều khiển từ xa” của chú dế này. Thay vì phải ấn nút lằng nhằng, chỉ cần lắc một cái là tự nhiên âm thanh trên chú dế này sẽ tự động tăng lên hay giảm đi. Nhìn như là anh chàng DJ điều chỉnh nhạc ấy.

Còn khi bừng tình bởi chuông báo thức của chú dế này, bạn không cần phải “mò mẫm” tìm nút tắt đâu. Hãy xoay một cái là tự nhiên chuông sẽ “im re” thôi mà.



Tất nhiên, đây là một chiếc Walkman nên khả năng nghe nhạc cũng rất đáng kể rồi. Sony Ericsson đã làm tất cả để khiến cho có lúc bạn “ngỡ” rằng đây là một chiếc Mp3 chứ không chỉ còn là một chú dế nữa đấy. Đó là màn hình ngoài với những nút bấm dành riêng cho nghe nhạc, hệ thống âm thanh trầm bổng hiện rõ cả những nút trầm nhất qua tính năng Sony Bass. “Pro” chưa nào?

Ngoài ra, các ấy có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của W508 như màn hình trong 262 nghìn màu, bộ nhớ trong 100Mb, có thẻ nhớ, Bluetooth, camera 3,2 megapixel.


Thật là một chú dế rất xì-tai đấy chứ nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)